ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซ่าเหมือนเดิม!ก็องโต้บอกอัดแฟนพาเลซเบาไป

ซ่าเหมือนเดิม!ก็องโต้บอกอัดแฟนพาเลซเบาไป

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

ย้อนรำลึกเหตุการณ์กังฟูคิกครบรอบ 20 ปี เอริก คันโตน่า อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกน่าจะอัดแฟนบอลตัวแสบ คริสตัล พาเลซ ให้หนักกว่านั้น ยันตัวเองไม่ใช่บุคคลต้นแบบของใคร หากใครหน้าไหนมาซ่าใส่ก็พร้อมสวนกลับทันที

เอริก คันโตน่า อดีตยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมรำลึกถึงการครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ที่ตัวเองกระโดดกังฟูคิกใส่ แมทธิว ซิมม่อนส์ แฟนบอล คริสตัล พาเลซ เมื่อวันที่ 25 มกราคม ปี 1995 โดยไม่วายให้สัมภาษณ์ตามสไตล์ของตัวเอง ด้วยการบอกว่า น่าจะอัดแฟนบอลรายดังกล่าวให้หนักกว่านั้น

เหตุการณ์บรรลือโลกดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อ 20 ปีที่แล้ว หลังจาก คันโตน่า โดนไล่ออก แล้วกำลังจะเดินกลับเข้าอุโมงค์ แต่ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นตะโกนด่าถึงบุพการี ทำให้อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทนไม่ไหว ก่อนกระโดดถีบ และปล่อยหมัดไปอีกชุด จนส่งผลให้เจ้าตัวโดนแบนยาวถึง 9 เดือน และต้องบำเพ็ญประโยชน์อีก 120 ชั่วโมง

คันโตน่า วัย 48 ปี ที่เวลานี้ผันตัวเองไปเป็นนักแสดงและคุมทีมฟุตบอลชายหาด เผยว่า "ผมอัดเขาไม่หนักพอ ผมน่าจะอัดเขาให้หนักกว่านั้น หากผมต้องถีบแฟนบอล ผมก็จะทำ ผมไม่ใช่คุณครูต้นแบบที่อยู่ในระเบียบ และบอกคุณว่าต้องมีพฤติกรรมอย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 20ล.ปอนด์!ผีตกลงค่าตัวดราโกวิชได้แล้ว
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ดินาโม เคียฟ ในเรื่องค่าตัวของ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังของ เคียฟ ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 23 ปี ก็เริ่มคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อย
  • เอาจริงมั้ย?ผีทุ่มซื้อไคลน์-เดปายเสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ภายในสิ้นเดือนนี้ ด้วยการเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน ตามด้วยไล่ล่า เมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมให้ได้
  • เอเยนต์ชี้ฟัลเกาคงฮ็อตปรอทแตกหากเล่นให้เฟอร์กี้
    เอเยนต์ของดาวยิงชาวโคลอมเบีย เชื่อว่านักเตะของเขาคงได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องแน่หากมีตำนานกุนซือชาวสก็อตนั่งอยู่ที่ข้างสนามฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเสียดายที่นักเตะของเขาไม่ได้ร่วมงานกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • เปล่ามีปัญหา!ฟานกัลแจงแค่ให้รูน,มาต้าได้พัก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด สาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า 2 แนวรุกของทีมไม่มีชื่ออยู่ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เจ๊ากับ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะตนแค่ให้ทั้งคู่ได้พัก ไม่ใช่ว่าพวกเขามีปัญหาอะไรเลย พร้อมลั่นไม่เสียใจเลยที่ทำอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »