ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คืนสู่เหย้า! มิเกลหวังแฟนสิงห์ต้อนรับแลมพ์อบอุ่น

คืนสู่เหย้า! มิเกลหวังแฟนสิงห์ต้อนรับแลมพ์อบอุ่น

Posted 26/01/2015 by goal.com

 

ห้องเครื่องชาวไนจีเรียหวังแฟนบอลสิงห์บลูส่งเสียงเชียร์ต้อนรับการกลับมาของซูเปอร์แฟรงค์ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของเชลซี ตั้งความหวัง แฟนบอลของสโมสรจะพร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ต้อนรับการกลับคืนรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด แบบอบอุ่น

กองกลางชาวอังกฤษจะมีโอกาสหวนคืนรังเก่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โบกมือลาทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเรือใบสีฟ้ามีโปรแกรมบุกเยือนสิงห์บลูในวันเสาร์นี้

โดยเกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกันแลมพ์สามารถพังประตูทีมเก่าได้ด้วย แต่เขาก็ยังได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลสิงโตน้ำเงินครามอย่างล้นหลาม ดังนั้นกองกลางไนจีเรียจึงหวังว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมจะได้รับการต้อนรับที่ดีแบบนั้นอีกครั้ง

"แฟนบอลควรส่งเสียงเชียร์เขา นั่นไม่ต้องสงสัยเลย เพราะแฟรงค์คือตำนาน เขาอยู่กับสโมสรมายาวนาน และผมคิดว่าแฟนบอลคงมีความสุขที่เขากลับมา" มิเกล กล่าวกับ Daily Mirror

"เขาเป็นคนที่น่ารักมาก เราแทบจะรอต้อนรับและลุกขึ้นปรบมือให้เขาไม่ไหวแล้ว ผมเรียนรู้จากเขามากมาย เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เราเข้ากันได้ดีในระหว่างที่เขาอยู่ที่นี่"

"เขาคว้าแชมป์มากมายตลอด 9 ปีกับสโมสร เราร่วมต่อสู้เคียงข้างกันมานักต่อนัก ดังนั้นผมจึงรู้สึกแปลกๆที่ต้องลงแข่งกับเขาที่นี่"

"เราทั้งคู่ต่างต้องการชัยชนะ แต่หลังจากเกมจบเรายังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ในระหว่างเกมจะไม่มีมิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อนเด็ดขาด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »