ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดั๊กลาสคอสต้ารับสนซบเชลซีเพื่อร่วมงานจ่ามู

ดั๊กลาสคอสต้ารับสนซบเชลซีเพื่อร่วมงานจ่ามู

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

ดั๊กลาส คอสต้า ดาวเตะ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ยอมรับ เขาพร้อมจะย้ายไปร่วมทีมเชลซี เพื่อเติมเต็มความฝันของเขาในการเล่นร่วมกับเหล่านักเตะระดับโลก แต่ชี้ เหตุผลสำคัญประการหนึ่งคือโอกาสที่จะได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส

 ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางตัวเก่ง ชัคเตอร์ โดเนตส์ค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังยูเครน ออกมายอมรับว่าเขาจะไม่ปฏิเสธโอกาสเล่นให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากมีข่าวลือหนาหูในเดือนนี้ว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมยื่นข้อเสนอ 18.7 ล้านปอนด์ (ราว 972.4 ล้านบาท) คว้าตัวเขาไปร่วมทีม

 มิดฟิลด์ชาวบราซิล วัย 24 ปี เปิดเผยว่ากุนซือชาวโปรตุเกสเป็นปัจจัยสำคัญหากเขาจะย้ายไปยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยกล่าวกับ โกลโบเอสปอร์เต้ สื่อในบ้านเกิด ว่า "การเล่นให้เชลซีเป็นความฝันของนักเตะคนไหนก็ตาม มันยืนอยู่ข้างกลุ่มนักเตะเก่งที่สุดในโลก และกำลังแข่งขันเพื่อเป็นทีมดีที่สุดในโลกเช่นกัน"

"แต่จริงๆ แล้ว สิ่งที่ผมสนใจที่สุดคือโค้ช (มูรินโญ่) เขาเป็นโค้ชที่ฉลาดมาก และประสบความสำเร็จกับทุกที่ที่เขาไป หนึ่งในสิ่งที่จะทำให้ผมมีความสุขมากกับการเล่นให้เชลซีคงจะเป็นเรื่องนี้"

ทั้งนี้ คอสต้า ยังเหลือสัญญาอยู่กับ ชัคเตอร์ อีกนาน 3 ปีครึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »