ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Rara Anzai นางเอกเอวีอกสวยที่สุดในโลก

Rara Anzai นางเอกเอวีอกสวยที่สุดในโลก

Posted 26/01/2015 by kapook

 

 

 

รารา อันซาอิ (Rara Anzai) นางเอกเอวีอกภูเขาไฟไซสบิ๊กที่ได้ชื่อว่าหน้าอกสวยที่สุดในโลก และกำลังมาแรง

 

หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ที่ชอบดูหนังเอวีแดนปลาดิบ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นลีลาของ รารา อันซาอิ นักแสดงสาวที่กำลังโด่งดังสุด ๆ กันเป็นอย่างดี และอาจคิดว่าเธอเข้าวงการมานานแล้ว เพราะมีลีลาที่เร่าร้อนไม่แพ้สาวเอวีคนอื่น ๆ เลย แต่นางเอกผู้นี้เพิ่งเข้าวงการได้เพียงปีกว่า ๆ เท่านั้น !

          

 โดย รารา อันซาอิ เกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 1994 ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 20 ปี เดิมที่มีชื่อว่า ชิออน อัตสึโนะมิยะ (Shion Utsunomiya) เริ่มเข้าวงการหนังเอวีเมื่อปี 2013 โดยเซ็นสัญญากับ S1 บริษัทผลิตหนังเอวีชื่อดังของประเทศ ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก หน้าสวย และหุ่นเซ็กซี่ บวกกับหน้าอกที่ขนาดใหญ่ถึง 42 J ทำให้รารามีผลงานออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งหนังเอวีและการถ่ายแบบนิตยสารเอาใจหนุ่ม ๆ รวมถึงถ่ายปฏิทินนู้ดโชว์สัดส่วนประจำปี 2015 อีกด้วย

        

ไหน ๆ ก็พูดถึงรารา  อันซาอิ มาซะขนาดนี้แล้ว ถ้าใครยังไม่เคยเห็นหน้าค่าตาของสาวเอวีสุดฮอตคนนี้ละก็ ลองไปชมรูปสวย ๆ ของเธอที่กระปุกดอทคอมนำมาให้ชมกันได้เลย รับรองว่า เมื่อเห็นเธอแล้วจะต้องเก็บเอาไปฝันแน่นอนคร้าบบบบ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม เป็นลำ เอ้ย ! ปกรณ์ลัม เล่นโยคะทีสาวกรี๊ดไป 3 วันเพราะอะไรดูกัน
    โดม เป็นลำ ชื่อนี่คงต้องเป็นชื่อภาพที่อยากจะเสนอเข้าชิงซะจริงๆ ก็หนุ่ม โดม ปกรณ์ลัม โพสต์ท่าแอ่นหลังเล่นโยคะ แต่สาวๆ ก็ตาดีเห็นบางอย่างที่ล้ำหน้ามาอีกแล้ว เป็นไงล่ะแค่รูปเล่นโยคะ ของโดม ก็กินขาดแล้ว ฮ่าๆ
  • เลดี้ กาก้า อวดเต้าเต็มตา
    ไม่ว่าโดยส่วนตัวคุณจะรู้สึกอย่างไรกับ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวชื่อก้องโลก แต่คุณต้องชื่นชมความสมัครใจของเธอที่จะสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นอยู่บ่อยๆ และแม้คราวนี้จะไม่มีเครื่องประดับอลังการอะไรมากมาย แต่แค่เสื้อผ้าบางๆ ชุดเดียวก็ทำให้ท่านชายจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว
  • ''แอลลี่'' โปรโมตไทยได้ใจทั้งประเทศ
    ไม่ว่าผลการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 รอบตัดสินจะออกมาอย่างไร ''แอลลี่'' พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไปได้ไกลแค่ไหน แต่เธอก็ทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ใจคนไทยไปทั้งประเทศแล้ว
  • 6 มิสยูนิเวิร์สในดวงใจ ''นาตาลี เกลโบว่า'' นางงามจักรวาลปี 2005
    ถึงนาทีนี้เราได้รู้กันแล้วว่าสาวงามจากประเทศใดคว้าชัยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ข้ามมาประชันกันในต้นปี 2015 ได้ครองมงกุฎนางงามจักรวาล อุทิศตนทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกับกองประกวดเป็นเวลา 1 ปี นับจากนี้ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »