ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสชี้ชุดขาว-เสือใต้ไม่ต่างกันมาก

โครสชี้ชุดขาว-เสือใต้ไม่ต่างกันมาก

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้มีความแตกต่างกันไม่มากนักด้านคุณภาพระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า "เสือใต้" จะถูกแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขยี้เละในซีซั่นก่อนก็ตาม พร้อมรับสุดแฮปปี้ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แม้จำเป็นต้องปรับตัวอยู่บ้างก็ตาม

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่ามันมีความแตกต่างกันไม่มากมายในเรื่องคุณภาพระหว่างต้นสังกัดกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา

โครส ย้ายจาก บาเยิร์น มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ยอดทีมแห่งสเปนคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และถล่มเอาชนะ "เสือใต้" ด้วยประตูรวม 5-0 ในรอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติเยอรมัน ก็ชี้ว่าทั้ง 2 ทีมไม่ได้มีคุณภาพแตกต่างกันมากมายนัก

"การเล่นกับสตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเรื่องเยี่ยม แต่ที่ บาเยิร์น ผมได้ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับนักเตะระดับโลกเช่นกัน ในเรื่องกีฬาระดับมันไม่ได้แตกต่างกันมากระหว่างสโมสร ทั้งคู่ต่างเป็นทีมชั้นยอด ที่ผ่านมาผมมีช่วงเวลาที่ดี ครึ่งแรกของฤดูกาลออกมาดี แต่ผมหวังว่าเราจะมีครึ่งหลังของฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จมาก"

"ผมรู้สึกสบายมากที่นี่ แน่นอน ผมต้องปรับตัวสำหรับบางสิ่ง ในด้านสภาพจิตใจและวิถีชีวิตของที่นี่แตกต่างอย่างมากมายจากที่เยอรมัน แต่ผมเข้าได้ดีกับทุกคนและผมก็มีความสุขมาก ผมยินดีอย่างยิ่งกับการเซ็นสัญญา" โครส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนตั้งเป้านำเสือใต้ไร้พ่ายทั้งซีซั่น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้านำ "เสือใต้" ทำสถิติไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่น หลังต้นสังกัดทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอด และมีการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ดีในกาตาร์
  • โด้ส่อเจอแบนนัดเดียวหลังเปาไม่เขียนรายงาน
    สื่อเมืองกระทิงดุเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด อาจดวงเฮงเจอแบนแค่นัดเดียว เหตุท่านเปาไม่ได้เขียนถึงพฤติกรรมที่รุนแรงไว้ในรายงาน โดยบอกแค่ไปเตะผู้เล่น กอร์โดบา ตอนเข้าไม่ถึงบอลแล้วเท่านั้น
  • สื่อผู้ดีเผย!รอยส์เตรียมตรวจร่างกายกับชุดขาว
    เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววอดได้ตัว มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ หลังปีกเลือดเบียร์ ตกเป็นข่าวเตรียมไปตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด ก่อนเซ็นสัญญาย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองทีมบรรลุตกลงกันที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ได้แล้ว
  • โหดเวอร์! ราชันรัวคู่แข่งครบ 100 ลูกทีมแรกในยุโรปซีซั่นนี้
    เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า ทำสถิติทะลวงตาข่ายคู่แข่งครบ 100 ลูกทีมแรกของยุโรปในฤดูกาลนี้ หลังบุกเฉือนกอร์โดบาหวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ insidespanishfootball.com

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »