ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL : อินเตอร์คอนเฟิร์มรวบ "โบรโซวิช" ยืมตัว 2 ปี ก่อนซื้อขาด

OFFICIAL : อินเตอร์คอนเฟิร์มรวบ "โบรโซวิช" ยืมตัว 2 ปี ก่อนซื้อขาด

Posted 27/01/2015 by goal.com

 

ทีมงูใหญ่ยืนยันคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวโครเอเชียร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทางเว็บไซต์ของสโมสร

อินเตอร์ มิลาน ยืนยันคว้าตัว มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางโครเอเชียจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่คาดกันว่าน่าจะตกอยู่ที่ราว 8 ล้านยูโร

ดาวเตะวัย 22 ปี ถูกจับภาพว่าอยู่บนอัฒจันทร์ในเกมที่ทีมเนรัซซูรีพ่ายต่อโตริโนเมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

"อินเตอร์ มิลาน อยากประกาศให้ทราบถึงการเซ็นสัญญาคว้า มาร์เซโล โบรโซวิช นักเตะจะร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวนาน 2 ปี พร้อมเงื่อนไขที่จะซื้อนักเตะเป็นการถาวรเมื่อจบ 2 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์เหนือยื่นซื้อคุซมาโนวิชจากงูแล้ว
    สื่อเผย ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยื่นเงินสู่ขอ 6 ล้านยูโร ให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อดึง ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช กองกลางเลือดเซิร์บ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อย หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคต เนื่องจาก "งูใหญ่" เพิ่งได้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางโครแอต มาร่วมทีมหมาดๆ
  • มันโช่โอดงูไม่น่าโดนกระทิงหินขวิด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ทีมของตนไม่ควรจะแพ้ โตริโน่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยประการทั้งปวง เพราะโดยรวมแล้วพวกเขาเล่นกันได้ดี แต่รับ "เนรัซซูร์รี่" ยังพลาดในบางจุดเช่นกัน
  • อินเตอร์ มิลาน 0-1 โตริโน่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง โดน "กระทิงหิน" โตริโน่ มาโหม่งประตูชัยช่วงทดเจ็บ เจ๊งคาบ้าน 0-1
  • งูโดนโขกทดเจ็บ!กระทิงบุกขวิดคารัง1-0ยูเว่เฮ2-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง โดน "กระทิงหิน" โตริโน่ มาโหม่งประตูชัยช่วงทดเจ็บ เจ๊งคาบ้าน 0-1 ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังเยี่ยม เปิดบ้านอัด คิเอโว 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2558อินเตอร์ มิลาน 0-1 โตริโน่สนาม : จูเซปเป้ เมอัสซ่า "งูใหญ่" วาง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงทำเกมในแนวรุก แล้วส่งให้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »