ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กฏต้องเป็นกฏ! เนย์มาร์ รับเข้าใจหัวอกโด้ แต่ต้องถูกลงโทษ

กฏต้องเป็นกฏ! เนย์มาร์ รับเข้าใจหัวอกโด้ แต่ต้องถูกลงโทษ

Posted 27/01/2015 by goal.com

 

ดาวยิงของบาร์ซายอมรับว่าเขาเข้าใจเรื่องที่ปีกชาวโปรตุกีสน็อตหลุดในเกมลาลีกาเมื่อวันเสาร์ แต่กฏต้องเป็นกฏและเขาสมควรถูกลงโทษ

เนย์มาร์ ดาวยิงของบาร์เซโลนา เข้าใจคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริด ที่ตบะแตกไปเล่นนอกเกมใส่ฝ่ายตรงข้ามจนโดนใบแดง แต่กฏย่อมเป็นกฏและสมควรถูกลงโทษ

ปีกชาวโปรตุกีสไปเล่นนอกเกมใส่โฆเซ อังเคล เครสโป ก่อนจะไปน็อตหลุดใส่เอดิมาร์ ฟราก้าจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ราชันชุดขาวชนะกอร์โดบาไป 2-1 ในลาลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"มันยากเพราะบางครั้งคุณก็ถูกยั่วยุ มันเคยเกิดขึ้นกับซีเนดีน ซีดาน มันเคยเกิดขึ้นกับผม ไม่มีใครเยือกเย็นและสงบได้ตลอดเวลา เราต้องคิดว่าด้วยตัวเอง และผมคิดว่าโรนัลโด้สมควรถูกลงโทษ" เนย์มาร์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"มันเป็นความรับผิดชอบของผู้ตัดสินที่จะปกป้องนักเตะในสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาโดนปะทะอย่างหนัก แต่การปะทะอย่างรุนแรงต้องถูกลงโทษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัส ซิลวาเผยทิ้งเงินกว่า 50 ล้านเพื่อจอยราชัน
    จอมทัพดาวรุ่งเผยว่าเขาตัดสินใจสละสิทธิ์ที่จะรับเงินกว่า 50 ล้าน เพื่อสานฝันที่ได้ค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว
  • ตำนานนอร์วีเจี้ยนวอนอย่าเปรียบเทียบโอเดการ์ดกับเมสซี
    อดีตนักเตะทีมชาตินอร์เวย์ เชื่อว่าสื่อไม่ควรยกเจ้าหนูสิงห์นักเตะไปเปรียบเทียบกับดาวยิงของบาร์เซโลนา เนื่องจากเขายังอายุน้อยอยู่
  • ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขาจะได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังหาข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้ และมันจะทำให้ อัลเวส ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุอีกครั้ง
  • กาซียาสแย้มสนลุยลีกมะกัน
    อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาวทีมชาติสเปน อาจไม่ได้อยู่โยงกับ เรอัล มาดริด จนถึงวันเลิกเล่น เมื่อล่าสุดเจ้าตัวแย้มเอง สนใจไม่น้อยที่จะย้ายไปโชว์ฝีมือในลีกมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »