ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์สกังวลอาการเจ็บโบยานหวังไม่เป็นอะไรมาก

ฮิวจ์สกังวลอาการเจ็บโบยานหวังไม่เป็นอะไรมาก

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ สโต๊ค ซิตี้ รับกังวลโรคเดี้ยงที่เข่าของ โบยาน เกร์กิช ดาวยิงฟอร์มฮอต จากศึกเอฟเอ คัพ ที่เชือด รอชเดล เมื่อวันจันทร์ หวังให้เจ้าตัวไม่เป็นอะไรมาก พร้อมชมลูกวอลเล่ย์ของกองหน้าสเปนแจ่มจริง

 มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขารู้สึกกังวลเกี่ยวกับ โบยาน เกร์กิช หัวหอกชาวสเปน หลังเจ้าตัวต้องออกจากสนามเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่ได้ปะทะกับใคร ในเกมที่พวกเขาชนะ รอชเดล ทีมจากลีก วัน 4-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

ในเกมเมื่อวันจันทร์ ดาวเตะวัย 24 ปี ที่ปัจจุบันซัดให้ "ช่างปั้นหม้อ" ไปแล้ว 5 เม็ดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นคนทำประตูเบิกร่องจากการวอลเล่ย์ด้วยเท้าซ้ายประมาณ 20 หลาผ่านมือ จอช ลิลลิส นายด่านเจ้าบ้าน เข้าอย่างไปสวยงาม แต่หลังจากนั้นไม่นาน โบยาน ก็ต้องเดินกระเผลกออกจากสนามเนื่องจากเจอโรคเดี้ยงที่เข่าเล่นงาน และ ฮิวจ์ส หวังว่าดาวยิงฟอร์มฮอตของเขาจะไม่อดลงสนามเป็นเวลานาน

"มีความกังวลตรงจุดนั้นสำหรับเรา เราไม่รู้ว่ามันแย่ยังไง เขากลับบ้านไปแล้วและเราจะตรวจเขาในตอนเช้า เขาจะได้รับการสแกน ดังนั้นหวังว่าเขาจะโอเคนะ หวังว่าหากการสแกนออกมาชัดเจน เขาจะไม่เป็นไรและมันเป็นเพียงแค่สิ่งในระยะสั้นๆ เท่านั้น แต่ตอนนี้มันเป็นสิ่งกังวลสำหรับเรา (ประตูของ โบยาน) ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาอีกครั้งและมันเป็นเรื่องผิดหวัง หากเราเสียเขาเป็นเวลานาน แต่คุณจะทำสิ่งอื่นที่จะรักษามาตรฐานได้หรือไม่" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสรับอนาคตกับหงส์ไม่ชัวร์อยู่หรือไป
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล รับไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่เมื่อตลาดเดือนมกราคมปิดลง หลังมีข่าวลือกับ นาโปลี บอกทุกอย่างเป็นไปได้ในฟุตบอล แต่ตอนนี้ขอจดจ่ออยู่กับปัจจุบันเท่านั้น
  • เอเยนต์ยานาไซบอกฟานกัลปัดข้อเสนอปารีสฯ
    เอเยนต์ส่วนตัวของ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักเตะมีอนาคตใน "ปีศาจแดง" แน่นอน เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันเสียงแข็งเองว่า ไม่อนุญาติให้ย้ายทีม เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แม้ทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อมาโดยตรงก็ตาม
  • แค่8เดือน!ป๋าฟันเงินตำแหน่งทูตผีเกิน2ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด โกยเงินจากการเป็นทูตระดับโลกของ "ปีศาจแดง" ระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2013 ถึงเดือนมิถุนายน ปีก่อน ไปเกิน 2 ล้านปอนด์ หลังมีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการในบัญชีของสโมสร โดยมีการระบุด้วยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียเงินเกือบ 5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าชดเชยให้ เดวิด มอยส์ กับทีมสตาฟฟ์ของเขา
  • ดร็อกบาได้รางวัลพิเศษจากสมาคมนักข่าวผู้ดี
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี ได้รางวัลพิเศษจากสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ กับการที่เขาอุทิศตนให้เกมฟุตบอลเป็นอย่างดี เจ้าตัวเปิดอก การได้แชมป์หลายรายการกับ "สิงห์บลูส์" เป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกดีใจมากๆ พรัอมเปิดอก อยากเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »