ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตราม่ารับอูดิฯบุกทุบเอ็มโปลีเป็นชัยครั้งใหญ่

สตราม่ารับอูดิฯบุกทุบเอ็มโปลีเป็นชัยครั้งใหญ่

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อูดิเนเซ่ ซูฮกลูกทีมที่ได้ช่วยกันสร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการบุกไปชนะ เอ็มโปลี 2-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากรู้ว่าเป็นเกมที่ยากแน่นอน แถมระหว่างเกมก็มีจังหวะการตัดสินที่ไม่เป็นใจหลายครั้งรวมถึงการเหลือผู้เล่น 10 คน

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์ อูดิเนเซ่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับผลงานของลูกทีม หลังจากสามารถบุกไปเฉือนชนะ เอ็มโปลี ได้ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้ขยับขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนน

ตอนนี้ อูดิเนเซ่ มีอันดับในตารางเซเรีย อา เหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เสียอีก และ สตรามัชโชนี่ กล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "นี่เป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะเรารู้ว่าเอ็มโปลีน่ากลัวเวลาเล่นในบ้าน มันเป็นทีมคู่แข่งโดยตรง และพิจารณาจากที่เราต้องเล่น 120 นาทีกับนาโปลี ในโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพฤหัสบดี มันจึงยิ่งยากขึ้น"

"ชัยชนะนี้เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ โดยเฉพาะเมื่อเราเหลือผู้เล่น 10 คนเป็นส่วนใหญ่ของครึ่งหลัง เราโชคไม่ดีกับผู้ตัดสิน เพราะ ดานิโล เข้าหาบอลด้วยไหล่ของเขา ใบแดงนั้นสามารถโต้แย้งได้ และเรายังอดได้จุดโทษ เราเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ได้จุดโทษเลยในฤดูกาลนี้"

ซิลวาน วิดเมอร์ แบ็กขวาชาวสวิส ทำประตูชัยให้ อูดิเนเซ่ ในนาทีที่ 60 เมื่อเขาโยนบอลจากริมเส้นเข้าไปหน้าประตูแต่บอลลอยโค้งเช็ดเสาไกลเข้าประตูไปแบบมีโชคช่วย และ สตรามัชโชนี่ กล่าวถึงประตูนี้ว่า "เขายอมรับเองว่าเขาไม่ได้เล็งไปที่ประตู แต่ด้วยความเคารพนะ คงไม่มีใครเชื่อเขาอยู่ดีถ้าเขาบอกว่าเขาตั้งใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิออฯยืมจิลาร์ดิโน่เสริมคมเรียบร้อย
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก๋า กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ได้หวนกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง เมื่อล่าสุดโยกซบ ฟิออเรนติน่า แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมออปชั่นย้ายถาวรช่วงซัมเมอร์
  • OFFICIAL : อินเตอร์คอนเฟิร์มรวบ "โบรโซวิช" ยืมตัว 2 ปี ก่อนซื้อขาด
    ทีมงูใหญ่ยืนยันคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวโครเอเชียร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทางเว็บไซต์ของสโมสร
  • การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผย เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ ไม่ได้เดี้ยงหนักอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวโดนถอดออกในเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่รับต้องระวังเรื่องเข่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งหายเดี้ยงหมาดๆ พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้แจ่มในครึ่งหลัง
  • อัลเลกรียกป็อกบาสุดแจ่มหลังพายูเว่ทุบคิเอโว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ออกปากชม ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอมเป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเด็ดจนช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" คว้าชัยเหนือ คิเอโว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ นักเตะอย่าง ป็อกบา เป็นคนที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »