ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเล็งทุ่ม60ล้านยูโรสู่ขอลุยซ์

ชุดขาวเล็งทุ่ม60ล้านยูโรสู่ขอลุยซ์

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนเก่ง กำลังชั่งใจที่จะทุ่มคลังสโมสรราว 60 ล้านยูโร หวังกระชาก ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแทนที่ เปเป้ กองหลังจอมโหด ในช่วงกลางปีนี้

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน วางแผนทุ่มเงินมหาศาลจำนวน 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของสื่อหลายสำนักในแดนน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "โลส บลังโกส" อยากดึงตัวกองหลังชาวบราซิเลียน วัย 27 ปี มาทดแทน เปเป้ ดาวเตะชาวทีมชาติโปรตุเกส เพื่อเล่นคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังชาวสแปนิช โดยล่าสุด รายงานระบุว่า กุนซือชาวอิตาลี เตรียมพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นเงิน 60 ล้านยูโร เพื่อคว้า ลุยซ์ ที่เคยอยู่กับ เชลซี ระหว่าง 2011-2014

ขณะเดียวกัน เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า ถ้าการซื้อขายในครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี อาจเป็นช่องทางให้ เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้า ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ยกย่อง และกำลังจับตาดูสถานการณ์ในการดึงตัวมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาลาเก้เผยซีดานช่วยโน้มน้าวโอเดการ์ดซบราชัน
    กีเยม บาลาเก้ นักข่าวฟุตบอลคนดังของสเปน มั่นใจ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งนอร์เวย์ จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะกับ เรอัล มาดริด ได้แน่นอน แต่มีโอกาสน้อยมากที่จะได้ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ภายในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยข้อมูลภายในว่า ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งน้ำหอม มีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวนักเตะให้เลือกร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"
  • รักเด็กจริง!ราชันเล็งสอยดาวรุ่งมิลานเพิ่มอีกราย
    สื่อเผย เรอัล มาดริด กระสันดึง ฮาชิม มัสตูร์ กองหน้าดาวรุ่งอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน มาเป็นอนาคตของทีมก่อนตลาดนักเตะจะวายในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้พวกเขาจะเพิ่งสอย 2 ดาวโรจน์อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์เดนมาร์ก และ ลูคัส ซิลวา กองกลางชาวบราซิล เข้ามาไม่นานก็ตาม
  • สำนึกผิด!โด้โพสต์ขอโทษโดนใบแดงเกมกอร์โดบา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมที่ทำตัวเองให้โดนใบแดงในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอโทษ เอดิมาร์ กองหลัง กอร์โดบา ที่โดนเขาหวดใส่ดื้อๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »