ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์โวฟอร์มเจ๋งสุดนับตั้งแต่ซบบาร์ซ่า

เนย์มาร์โวฟอร์มเจ๋งสุดนับตั้งแต่ซบบาร์ซ่า

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกตัวความหวังของ บาร์เซโลน่า รับฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของตนถือว่าเจ๋งที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาสวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และจะพยายามรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ทีมชาติบราซิลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน โวสนั่นตอนนี้ฟอร์มการเล่นของตนถือว่าดีที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

หัวหอกวัย 22 ประตูซัดไปเพียง 15 ประตูจากการเล่นในฤดูกาลแรกให้กับ บาร์ซ่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่งผลให้โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างมาก อย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2014-15 ผลงานของเจ้าตัวแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เมื่อตอนนี้ซัดไปแล้ว 19 ประตูจากการเล่นแค่ 24 แมตช์เท่านั้น

กองหน้าเลือดแซมบ้า แสดงความเห็นว่า "ผมไม่รู้ว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมหรือเปล่า แต่ผมมั่นใจว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ผมมีพัฒนาการที่คงเส้นคงวาในฐานะนักเตะ"

"อย่างไรก็ตาม ผมยังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะต้องก้าวต่อไป ผมยังมีอะไรให้ทำอีกมายมายกับ บาร์เซโลน่า ใช่ ผมเติบโตขึ้นมาก และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง" อดีตกองหน้า ซานโตส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมทุ่ม17ล.ปอนด์ล่าแตร์สเตเก้น
    ปเดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแบบถาวรในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยินดีจะให้เงินเท่ากับที่ "อาซูลกราน่า" ตั้งค่าตัวเอาไว้ ซึ่งอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ และไม่เกี่ยงที่จะทำข้อเสนอแบบยืมตัวด้วย
  • กฏต้องเป็นกฏ! เนย์มาร์ รับเข้าใจหัวอกโด้ แต่ต้องถูกลงโทษ
    ดาวยิงของบาร์ซายอมรับว่าเขาเข้าใจเรื่องที่ปีกชาวโปรตุกีสน็อตหลุดในเกมลาลีกาเมื่อวันเสาร์ แต่กฏต้องเป็นกฏและเขาสมควรถูกลงโทษ
  • ไม่กลัวเงิบ!ฟานกัลมั่นได้อัลเวสร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของ สเปน ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของเขาจะได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังหาข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้ และมันจะทำให้ อัลเวส ได้ร่วมงานกับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิงดุอีกครั้ง
  • ชุดขาวสะดุ้ง!อาจโดนห้ามซื้อนักเตะแบบบาร์ซ่า
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟีฟ่า ได้ทำการสอบสวน เรอัล มาดริด ต่อกรณีที่พวกเขาอาจทำผิดกฎในด้านเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชน 2 ราย โดยหากถูกตัดสินว่ามีความผิด "ราชันชุดขาว" ก็อาจโดนลงโทษห้ามซื้อนักเตะแบบเดียวกับ บาร์เซโลน่า ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »