ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคย์ล่า ลูอิส บิกินีแดงแรงฤทธิ์

เคย์ล่า ลูอิส บิกินีแดงแรงฤทธิ์

Posted 28/01/2015 by siamdara

 

น้ำดื่มเจ้าเก่ากลับมาอีกครั้งพร้อมกับ เคย์ล่า ลูอิส นางแบบสาวสวยสุดเย้ายวนในชุดบิกินีสีแดงร้อนแรง ถึงแม้จะเป็นช่วงหน้าหนาว แต่คุณเธอทำให้ชายหาดในมาลิบูร้อนระอุขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะยืน จะนั่ง จะนอน เห็นแล้วมันคึกคักดีจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บี''ลั่น!!อะไรที่เป็นของเราต้องเอาคืน!!โต้โพสต์แดก''โย''
    เปิดศึกซดเกาเหลากันโฮกฮาก สาดน้ำลายใส่กันในโซเชียล แต่นางแบบสาวร่างโย่ง "โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และ "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ยังอุตส่าห์อวดสปิริตกัดฟันมาย่องแมว แมวย่องบนเเคมวอล์กเดียวกันแบบไม่มองกัน
  • ''เสก''ลิ้นรัวโต้เปล่าโพสต์รั่วหยาบล้อคดีข่มขืนยาย
    ชาวเน็ตจวกยับ! "เสก โลโซ" โพสต์ปล่อยมุกแซวคดีฆาตกรฆ่าข่มขืนคนแก่ผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมข้อความตอบโต้หยาบคาย ฟากร็อคเกอร์ดังอ้างโดนแฮคเฟซบุ๊ค!!
  • จะจะ''โย-บี''กัดฟันย่อง..นางแบบรุ่นน้องลั้ลลาข่มเจ๊โย่งเห็นๆ
    และแล้วได้เวลาที่คู่เกาเหลาสะท้านโลกันต์ "เจ๊โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ มาประจันหน้า กันอีกครั้งในงานอีเว้นท์ โดยในช่วงค่ำวันนี้( 27 มกราคม 2558) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มาร่วมย่องบนแคทวอล์คในงาน "ครบรอบ 35 ปี Chaps " งานนี้ประชาชีที่ชอบเผือกแล้วเหล่าสื่อมวลชนก็จับจ้องส่องดูกริยาอาการของ คู่เกาเหลากันตาตาถลน!! สิครัช
  • โปรดแซ่บ''ใหม่''โต้ชิ่ง 7 สี ซบวิก 3
    เป็นซุปตาร์ที่มีข่าวตลอดๆซิน่านางเอกสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดมีกระเเสเม้าท์มอยว่านางจะแปรพักตร์ไปซบวิกน้อยสี วันนี้(27 มกราคม 2558) ใหม่ มาเดินแฟชั่นโชว์งาน ครบรอบ 35 ปี Chaps พร้อมเคลียร์คัทผ่านสื่อแบบสวยๆสไตล์นางเอกว่าปล่าวเตรียมซบวิก 3 คอนเฟิร์มยังภักดี 7 สี บอกเหลือสัญญา แต่อุบบอกกี่ปี และจะมีละครเรื่องใหม่เร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »