ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่ชัวร์เชสฟิตพร้อมบู๊เรือใบหรือไม่

มูไม่ชัวร์เชสฟิตพร้อมบู๊เรือใบหรือไม่

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยยังไม่รู้ว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะฟิตทันเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้หรือไม่ หลังดาวเตะทีมชาติสเปน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่รู้ว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะฟิตพร้อมลงฟาดแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ หรือไม่

 ดาวเตะทีมชาติสเปน ซึ่งแอสซิสต์ไปแล้ว 19  ครั้งในทุกรายการของฤดูกาลนี้ ต้องขโยกเขยกออกจากสนามในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ มูรินโญ่ ก็ยืนยันว่า ฟาเบรกาส มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ก็ยังไม่รู้ว่าหนักแค่ไหน

 "ฟิลิเป้ หลุยส์ เจ็บน่องและ ฟาเบรกาส ก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ฟาเบรกาส บอกผมว่าเขายังไม่เจ็บ (ทันทีหลังจากปะทะกับ เทอร์รี่) แต่เขาก็เจ็บขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน" มูรินโญ่ กล่าว

แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่ "สิงห์บลูส์" หวังว่าจะเอาชนะให้ได้เพื่อยืดช่องว่างจากทีมอันดับ 2 ออกไปเป็น 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »