ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จั๊กจั่น เซ็กซี่อีกแล้ว ! ถ่ายแบบโชว์เนินขาวสวย ในนิตยสาร Maxim

จั๊กจั่น เซ็กซี่อีกแล้ว ! ถ่ายแบบโชว์เนินขาวสวย ในนิตยสาร Maxim

Posted 29/01/2015 by kapook

 

จั๊กจั่น อคัมสิริย์ สาวคนนี้เซ็กซี่ไม่บ่อย แต่เซ็กซี่ทีนึงทำเอาใจหนุ่มๆ ที่หวั่นไหวไปทั้งบางเลย อย่างล่าสุดเจ้าตัวเผยภาพเซ็กซี่เปิดไหล่ โชว์วับๆ แวมๆ ในนิตยสาร Maxim ที่จะวางแผงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แค่เห็นก็ซี้ดแล้ว รับรองว่าถ้าหนังสือวางแผงเมื่อไหร่ มีหมดแผงแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''ฟุ้งแฮ้บปี้มีผัว''หลุยส์'' แพลนปีหน้าปั๊มกุมาร
    น่าอิจฉาที่ซู้ด..ดด สาวเซ็กซี่ "กระแต"ศุภักษร ที่เผยชีวิตหลังร่วมหอลงโรงกับสามีนักซิ่งรถ "หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ว่ามีความสุขโครตๆซึ่งตนก็ได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจผัวเลิฟแทบทุกมื้อ
  • ''ใหม่&ใบเฟิร์น'' โชว์สเต็ป แหวก แหก เด้งเสียวๆสนั่นเน็ต
    เฟี้ยวจริง ไรจริง สะดิ้งสะเด่า ยกให้สองสาวเพื่อนซี้ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ และสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ที่ชกเบ้าตาชาวเน็ตด้วยการโชว์ลีลาท่าเด็ดสเต็ปแด๊นท์ เด้งเสียว.. ใครเสียวมาก ใครเสียวน้อย อันนี้เผือกเม้าท์มอยด์"น้องใหม่"เสียวได้ใจ แม้งานนี้น้องใหม่จะออกมาบอกว่า "น้องใหม่หน่ะเต้นตามคอร์สที่เพิ่งไปเรียนมา และไม่ได้คิดว่าจะไปออกคอนเสิร์ตเต็มสตรีมที่ไหน"
  • น้ำตาลเรียกเจ๊''เมย์''เขิน''ตูมตาม''อ่อย 5 ปีแต่งโต้หึง''วิว''
    เป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบันเทิงที่หลายคนจับตามอง สำหรับหนุ่ม"ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง และหวานใจสาว "เมย์" สิรินทร์ ก่อเกียรติ ที่บ่มเพาะความรักมาเป็นอย่างดี
  • ''เป้''ต่อยหอยข่าวสปาร์ค''ใบเฟิร์น''จริง...ซะที่ไหนอ่ะ
    เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวโปรโมทหนัง"แคทอ่ะแว้บฯ"อ๊ะเปล่าไม่รู้ ??ที่มีข่าวออกมาว่าพระเอกเปาอาเร่ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ ฟินจิ้นสปาร์คนางเอกสาว"ใบเฟิร์น"พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นอกจอ ทำเอาสาวๆใจแป้ว เรื่องนี้ชัวร์อ๊ะเปล่าหรือแค่ข่าวขายหนัง มีแต่"เป้"เท่านั้นที่จะบอกได้ ซึ่งพอสื่อไปล้วงใจ พระเอก"เป้"ก็หัวเราะหล่อๆปัดตามฟอร์มว่าจริงซะที่ไหน แต่ยอมรับ ถูกนักแสดงร่วมแซวบ่อย แต่ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนเรื่องอัพไอจีรูปใบเฟิร์นบ่อยๆจนคนจับตามองมองอ้างทำไปไม่รู้ตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »