ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาติเยอเผยเมสซี่เคยทะเลาะเอ็นรีเก้จริง

มาติเยอเผยเมสซี่เคยทะเลาะเอ็นรีเก้จริง

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญ กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม เคยมีปากเสียงกันอย่างหนักในระหว่างการซ้อมจริง แต่ระบุ ทั้ง 2 คนเคลียร์ใจกันได้เรียบร้อย พร้อมชี้นี่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีม

เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม เคยทะเลาะกันอย่างหนักในสนามซ้อมจริง โดยเกิดขึ้นหลังพวกเขากลับมาจากการพักช่วงเทศกาลคริสต์มาสได้ไม่นานนัก

เมสซี่ กับ เอ็นรีเก้ มีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักนับตั้งแต่ที่ฝ่ายหลังได้รับงานกุนซือ บาร์เซโลน่า ก่อนที่ฤดูกาล 2014-15 จะเริ่มขึ้น ซึ่งจนถึงตอนนี้พวกเขาต่างก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน "อาซูลกราน่า" ก็เคยประกาศว่าทั้ง 2 คนไม่ได้มีปัญหากันเลย

มาติเยอ ให้สัมภาษณ์กับ อาร์เอ็มซี สถานีวิทยุของประเทศฝรั่งเศสว่า "มันเกิดขึ้นตอนที่เรากลับมาจากช่วงวันหยุด จู่ๆ เลโอ ก็คุมอารมณ์ไม่อยู่หลังเกิดการทำฟาวล์ที่ไม่ควรมีขึ้นในการซ้อม สถานการณ์มันตึงเครียด และพวกเขาก็โต้เถียงกันอย่างหนัก แต่หลังจากนั้น หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็เข้าไปคุยกับเขาในห้องแต่งตัว และมันก็จบลง"

แข้งวัย 31 ปี เสริมว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกระทบที่เลวร้ายกับทีมแต่อย่างใด พร้อมระบุว่าเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้กับทุกสโมสร "เรื่องพรรค์นี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกที่ แต่มันกลายเป็นข่าวใหญ่เพราะเราคือ บาร์เซโลน่า มันถูกทำให้ดูรุนแรงเกินความเป็นจริง และนั่นแหละที่เป็นปัญหา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »