ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘นุ้ย-เกษริน’ ไม่สน ถูกมองเพี้ยน!! หันหน้าหาธรรมะ

‘นุ้ย-เกษริน’ ไม่สน ถูกมองเพี้ยน!! หันหน้าหาธรรมะ

Posted 31/01/2015 by สยามบันเทิง

 

ถูกมองอกหักจนเพี้ยน สำหรับนักแสดงสาวบู๊ “นุ้ย” เกษริน เอกธวัชกุล ที่หันหน้าพึ่งธรรมะอย่างจริงจัง เผยใช้คำว่า ปลง ปิดหัวใจ เลิกตามหาคนที่ใช่


 

ใช้ชีวิตเรียบง่าย สำหรับอดีตสาวเซ็กซี่ นุ้ย-เกษริน ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงาน ทูบีนัมเบอร์วัน ไอดอล รุ่นที่ 5 เลยเข้าไปสอบถามถึงสาเหตุที่เงียบไป อีกทั้งยังขยันโพสต์ไอจีที่มีแต่ธรรมะและคำคม โดยงานนี้ สาวนุ้ย ชี้แจงว่าตนเองปกติสุขดี ไม่ได้เพี้ยนอย่างที่ใครว่า

           

“จริงๆ แล้วขึ้นไอจีเรื่องธรรมะมานานแล้ว คนมองเพี้ยนหรือเปล่า บ้าหรือเปล่า จริงๆ นุ้ยชอบศึกษาธรรมะอยู่แล้ว ชอบอ่าน แต่ว่าตอนหลังๆ ชอบอย่างเดียวไม่ได้ ต้องทำด้วย เพียงแต่ว่าพักหลังเราชอบข้อความอะไร เราก็อยากเผื่อแผ่ คือข้อคิดของเรา มันช่วยในเรื่องของความท้อแท้ หรือช่วยในการตัดสินใจจะทำอะไรบางอย่าง ข้อความสั้นๆ บางข้อความมันเตือนสติคนได้”

            

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่ได้มีปัญหาชีวิตใช่มั้ย งานนี้นุ้ยแจงทันทีว่า


            

 “ไม่ได้มีปัญหาค่ะ คนส่วนใหญ่ชอบเจออะไรแย่ๆ ก่อนแล้วค่อยมาศึกษาธรรมะ ระบายอารมณ์ แต่นุ้ยมีความสุขดีทุกอย่าง นี่คือสภาวะปกติของเรา นุ้ยแค่รู้สึกว่าตอนเช้าเราอยากส่งข้อความดีๆ ให้คนที่เรารักที่รักเราค่ะ”


            

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าน้อยใจมั้ย ที่หันหน้าศึกษาธรรมะ แต่กลับถูกมองว่าเสียสติหรือเพี้ยนไปแล้ว งานนี้สาวนุ้ยเปิดเผยว่า


            

“ตอนนี้ไม่มีค่ะ แต่เมื่อก่อนอาจจะมีน้อยใจบ้าง รู้สึกว่าเราจะน้อยใจทำไม คำพูดเป็นลมจริงๆ ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ค่ะ ก็แค่คนอื่นพูดเท่านั้น”


             

และนอกจากนี้ ตัวสาวนุ้ยเองยังเปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตนเองอยากมีลูก และคิดว่าตนสามารถเป็นแม่ที่ดีได้ แต่ปลงที่จะตามหาหนุ่มที่ใช่

             

“ทุกอย่างพอดี ไม่ต้องมีความรักที่เป็นเหมือนเมื่อก่อน อยู่คนเดียวก็ได้ เรารักตัวเองมากขึ้น ไปอยู่กับเพื่อนที่ปฏิบัติธรรมด้วยกัน หรือไปออกอาสา จนเราลืมนึกถึงตัวเองอะ มันสุขจริงๆ นะ เอาจริงๆ นุ้ยอยากมีลูก อยากแต่งงาน นุ้ยว่านุ้ยก็เป็นแม่ที่ดีได้นะ แต่ทุกวันนี้ก็มีความสุขมากพอแล้ว ถ้าเรายังดิ้นรนไปหาผู้ชายที่มาแต่งงานกับเรามันคงทรมาน คิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่า ไม่ต้องมีคู่ ไม่ต้องแต่งงาน อยู่กับครอบครัวเราดีกว่า ถามว่านุ้ยปิดมั้ย เรื่องหัวใจไม่ได้ปิดนะ แต่มันยากตรงที่ว่าใครจะมามีแอ็กทิวิตี้เหมือนเรา ตื่นเช้ามาใส่บาตร ไปทำบุญด้วยกัน กิจกรรมเราไม่เหมือนชาวบ้าน ตกกลางคืนเราไปออกร่วมกตัญญู เรารู้สึกว่าเราไม่มีเวลาให้แฟนอะ แต่ถ้าเกิดมีคนหนึ่งเข้ามาแล้วไปทำบุญกับเราได้ ออกอาสากับเราได้ อันนั้นเค้าคงเป็นคู่เราจริงๆ”


            

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าค่อนข้างฝังใจกับรักที่ไม่สมหวังในอดีตมั้ย งานนี้นุ้ยเผยว่า


            

“เรื่องฝังใจ มันผ่านไปแล้ว ตอนนี้เราเข้าใจตัวเองมากขึ้นมากกว่า เราคิดได้มากกว่า ใช้คำว่าปลงได้มั้ย ปลงได้นะ เราคิดว่าเราคุ้มค่ากับการอยู่ตรงนี้แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘พิมพ์พรรณ’ ดวงเฮง ห้อยกระดูกพ่อ คิวงานแน่นเอี้ยด
    ฮอตมาก สำหรับนักแสดงสาว “พิม” พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ที่มีงานละคร 6 เรื่อง ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยเช็คดวงปีนี้ดวงงานรุ่ง พร้อมมีกระดูกพ่อห้อยคอเป็นเครื่องรางประจำตัว
  • ไวไฟ!!''หยาด''สลัด''โคดี้''คบกิ๊กใหม่
    ใครจะหาว่าตกกระป๋อง เชอะ!! สาว"หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล สนซะไหน นางยังคงเดินหน้าล่อหนามทุเรียนตีบทนางร้ายในละคร 2 เรื่องและยังบอกอีกว่าไม่กลัวคนติดภาพนางร้ายหลังรับบทเดียวกัน 2 เรื่องซ้อน
  • จบไหม!?''นานา''โพสต์แจง''เจนี่''ไม่ร่วมงานศพพ่อ
    กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ เมื่อขาเม้าท์ ชาวเน็ตต่างสงสัยและเม้าท์มอยไปต่างๆนานๆ ทำไม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่โผล่ร่วมงานศพพ่อ "นานา ไรบีนา" งานนี้ ร้อนปอดแตก เพื่อนรัก "นานา" โร่ชี้แจงแทน "เจนี่" ติดงาน มาหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเป็นคนแรกที่โทรหาหลังรู้ข่าว แถมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืนส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก ส่วนในไอจี @janienineeleven ของนางเอกแบ้ว ยังโพสต์ ตอกย้ำ ตามนั้น ถ่ายละคร จบนะคะ!
  • กิ้วกิ้ว..ฟ้องด้วยภาพ''เจนี่-กึ้ง''ซุ่มเทิร์นโปรเลิฟ เชิ้บเชิ้บ
    ทำเอาประขาชีมโนไปไกลลึกซึ้งซาบซ่านกันไปเลยกับสัมพันธ์น้องแบ๊ว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุววรรณและเสี่ยคอฟฟี่เลิฟ"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นอกจากเจอนักสืบโซเชียลตามจับพิรุธแบบสุดติ่งกระดิ่งจอกแว้ว เหล่าปาปารัซซี่ของนิยตสารบันเทิงบ้านเราก็ตามล่าภาพเอ็กซ์คลูซีฟกันแบบจัดหนัก!! แล้วนำมาแฉแบบอยู่หมัดชัดๆ ว่าทั้งคู่แอบไปหม่ำ(เมนู)แซ่บล่วยกันมันส์ฟินเฟอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »