ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระแต'' มีดีให้ชม

''กระแต'' มีดีให้ชม

Posted 31/01/2015 by siamdara

 

คนเรามีความสุขมักจะราศีจับ หน้าตาผ่องใส ดูสวยดูดีกว่าปกติ ที่พูดถึงนี้ไม่ใช่ใคร เธอก็คือสาว "กระแต ศุภุกษร ไชยมงคล" ที่ล่าสุดเพิ่งเป็นเจ้าสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ กับหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ล่าสุดเมื่อวันก่อนเจ้าตัวเดินทางไปร่วมงานอีเวนท์งานหนึ่ง บอกได้คำเดียวว่า "สาวกระแต" ยังคงดีกรีความเซ็กซี่เหมือนเดิม ถึงแม้ชุดที่ใส่อาจจะดูมิดชิดมากขึ้นเล็กน้อย แปรเปลี่ยนไปตามสถานภาพคนที่มีเจ้าของแล้ว ก็เอาเป็นว่าเธอยังมีดีให้ดู ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนของวงการไปแบบง่ายๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''ฟุ้งแฮ้บปี้มีผัว''หลุยส์'' แพลนปีหน้าปั๊มกุมาร
    น่าอิจฉาที่ซู้ด..ดด สาวเซ็กซี่ "กระแต"ศุภักษร ที่เผยชีวิตหลังร่วมหอลงโรงกับสามีนักซิ่งรถ "หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ว่ามีความสุขโครตๆซึ่งตนก็ได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจผัวเลิฟแทบทุกมื้อ
  • ‘กระแต-หลุยส์’ แต่งล้านนาสุดอลังการ
    จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานวิวาห์ของดาราสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับแฟนหนุ่มไฮโซ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ โดยจัดในแบบล้านนา ณ โรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่
  • กระแต ศุภักษร จัดปาร์ตีสละโสด นับถอยหลังสวมชุดเจ้าสาว
    หลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว กระแต ศุภักษร ได้เปิดเผยว่าในต้นปีนี้ 2558 จะมีข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะจากการเปิดเผยเรื่องการแต่งงานทั้งชุดและแหวนเพชรนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ
  • ‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี
    เตรียมงานวิวาห์อลังการข้ามปี สำหรับนางร้ายสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »