ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "สุเชาว์"ภูมิใจเห็นช้างศึกเลือดใหม่ เผยไม่คิดหวนทีมชาติแล้ว

"สุเชาว์"ภูมิใจเห็นช้างศึกเลือดใหม่ เผยไม่คิดหวนทีมชาติแล้ว

Posted 31/01/2015 by goal.com

 

กัปตันกบสารภาพรู้สึกภูมิใจแทนแข้งช้างศึกชุดนี้หลังมีสปิริตที่ยอดเยี่ยมจนทำให้ตนเองไม่อยากคิดกลับไปติด เหตุอยากดูความสำเร็จน้องๆมากกว่า

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันคนเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองอดภาคภูมิใจแทนทัพช้างศึกชุดนี้ไม่ได้เพราะนอกเหนือจากจะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมแล้วน้องๆทุกคนยังมีความทุ่มเทให้ชาติอีกด้วย

"การที่ได้เห็นทีมชาติไทยชุดนี้แล้วต้องบอกว่าภูมิใจมากๆ น้องๆทุกคนมีความทุ่มเทและทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

กองกลางที่รับใช้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ไป 58 นัดยังยอมรับว่าขณะนี้ในหัวของเขาไม่มีความคิดที่จะกลับไปติดทีมแล้วเพราะอยากรอดูความสำเร็จของแข้งสายเลือดใหม่มากกว่า

"ถ้าถามว่าผมอยากกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้งไหม? ผมขอบอกว่าไม่ดีกว่าคับ ซึ่งผมอยากเห็นพัฒนาการและความสำเร็จของน้องๆรุ่นนี้และรุ่นต่อไปครับ"

สำหรับทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดตลอด 2 ปีที่ผ่านมาทั้งการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ , อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 จนปลุกกระแสแฟนบอลกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยเผยเหตุไม่คิดติดธงช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    ''เฟลิเป้มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ยันเอง ไม่ขอไปร่วมการไปเล่นทีมชาติไทยในชุด คิงส์ คัพ เพราะคิดว่าตัวเองยังมีการเล่นที่ยังไม่ดีพอ ทว่าถ้าดีขึ้นมาแล้ว ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ ''ช้างศึก'' ต้องการเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมที่จะไปช่วยชาติเสมอ
  • มุ้ยเปิดใจขอโทษแฟนชี้การสื่อสารผิดพลาด
    ''เฟลิเป้มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ออกโรงขอโทษสาวก ''กิเลนผยอง'' ทุกคน เนื่องจากเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน เพราะตัวเองรู้ว่ามาถึงเมืองไทยเร็วกว่ากำหนด 1 ชั่วโมง จากกัปตันบนเครื่องบิน รับมีโอกาสอยากจะขอโทษด้วยการเลี้ยงข้าว อีกทั้งยังขอตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่าๆกลับมาโดยเร็วที่สุด เนื่องจากอยากจะให้จังหวะการเล่นตัวเองสมัยก่อนรีบคัมแบ็คโดยเร็ว และยังไม่หวังถึงดาวซัลโวในปีนี้ ส่วนเรื่องทีมชาติไทยนั้น ยังไม่ขอไปร่วมทีมในชุด คิงส์ คัพ เพราะคิดว่าตัวเองยังมีการเล่นที่ยังไม่ดีพอ ทว่าถ้าดีขึ้นมาแล้ว ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ ''ช้างศึก'' ต้องการเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมที่จะไปช่วยชาติเสมอ
  • ช้างศึกยวบ!อาจไร้4แข้งหลักบู๊ฮอนดูรัส
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย นัดแรกที่จะลงฟัดกับ ฮอนดูรัส ในศึกคิงส์คัพ ยังต้องลุ้นว่า 4 แข้งตัวหลักอย่าง นูรูล , เกริกฤทธิ์ , อดุลย์ และ ธนบูรณ์ จะลงช่วยทีมได้หรือไม่ หลังแข้งรายดังกล่าวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัว แต่ล่าสุดในรายของ "เจ้าก้อง" สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว
  • เทพมุ้ยนำทัพ!กิเลนแบโผ25แข้งลุยไทยลีก2015
    กิเลนผยองเปิดโผ 25 แข้งชุดลุยไทยพรีเมียร์ลีกออกมาเรียบร้อยโดยได้ เอล แดงดา ที่ซัดให้ทีมไปแล้ว 101 ประตูกลับมานำทัพส่วนต่างชาติส่งชื่อเพียง 4 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »