ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโต้ชูเบนเซม่าฟอร์มเทพเกมอัดโซเซียดาด

คาร์เล็ตโต้ชูเบนเซม่าฟอร์มเทพเกมอัดโซเซียดาด

Posted 01/02/2015 by siamsport


คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 พร้อมอวยเป็นกองหน้าที่ไม่เอาแต่ยืนรอในกรอบเขตโทษ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชม คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมน ว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีการยิงประตูที่คมกริบ หลังจากที่ "เบนซ์" เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วย "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด 4-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

แม้เกมนี้ เรอัล มาดริด ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน แต่ เบนเซม่า ก็ก้าวขึ้นมาแทนที่ได้สุดยอด ด้วย 2 ประตูสุดสวย ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กับ ฮาเมส โรดริเกซ ช่วยกันทำอีกคนละประตู 

"เบนเซม่า เล่นได้สุดยอดมากในเกมนี้ เขาก็เหมือนกับกองหน้าทุกคนในทีมเรานั่นแหละ ที่มีคุณภาพสูงมาก และทรงประสิทธิภาพ ช่วงหลังๆ เขามีชื่อบนสกอร์บอร์ดแทบทุกนัด และประตูที่เขาทำได้ในวันนี้ทั้ง 2 ลูก ถือเป็นประตูคุณภาพทั้งนั้น เขาเป็นกองหน้าที่ยิงประตูได้คมกริบ เขาไม่ใช่กองหน้าที่เอาแต่ยืนรอในกรอบเขตโทษ แต่เป็นคนที่ขยันวิ่งไปทั่วเลย" อันเชลอตติ กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด รักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น โดยเวลานี้มี 51 คะแนน จากการลงแข่ง 20 นัด นำหน้า บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวปัดข่าวสนคว้าสเตอร์ลิง
    ข่าวเต้าทั้งเพ! พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวสโมสรสนใจ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ ลิเวอร์พูล บอกทีมพอใจขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในเวลานี้แล้ว พร้อมยัน แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะไม่ย้ายไปไหนอีกด้วย
  • เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • เบนเซม่าซัดเบิ้ล!ราชันถล่มโซเซียดาด4-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไปแบบขาดลอย 4-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้มหลังแข่งเท่ากัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558เรอัล มาดริด 4 - 1 เรอัล โซเซียดาดสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)ผู้ชม: 73,000 คน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา ไม่แพ้ใ...
  • ชุดขาวไร้โด้!เบลนำทัพรอซัดโซเซียดาด
    เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงลา ลีกา เกมนี้จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน โดยจะให้ แกเร็ธ เบล เป็นตัวเดินเกมรุกแทน ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด ส่ง การ์ลอส เวล่า ลงปั้นเกมแดนกลาง ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »