ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยปลื้มฟอร์มเรือบุกเสมอสิงห์บลูส์

เปเยปลื้มฟอร์มเรือบุกเสมอสิงห์บลูส์

Posted 01/02/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มฟอร์มลูกทีมที่มุ่งมั่นเล่นเกมบุกตลอดทั้งแมตช์ แม้สุดท้ายจะทำได้เพียงเสมอ เชลซี 1-1 ก็ตาม พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" มาเยือนด้วยหัวใจมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ขณะเดียวกับเจ้าบ้านก็เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นซะเหลือเกิน

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องลูกทีมของตน หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแม้สุดท้ายจะทำได้เพียงบุกเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าใส่กันตลอด และเป็น "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ โลอิก เรมี่ ในนาทีที่ 41 อย่างไรก็ตาม ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ยอมแพ้เมื่อสามารถยิงประตูตีเสมอได้ในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก ดาบิด ซิลบา

สำหรับเกมในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายครองเกมได้หมด แต่ไม่สามารถส่งบอลซุกก้นตาข่ายคู่แข่งได้จบเกมเสมอกันไปสุดมัน โดย แมนฯ ซิตี้ ยังคงรั้งอันดับ 2 มี 48 คะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 5 แต้มเหมือนเดิม

เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นว่าแมตช์นี้ลูกทีมของต้นมีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนมากกว่า "เราเล่นได้ดีมากๆ ในเกมนี้ ทีมนึงพยายามที่จะเล่นเกมรุกตั้งแต่ต้น ขณะที่โอกาสเพียงครั้งเดียวของ เชลซี ทำให้พวกเขาได้ประตูที่ยอดเยี่ยม ในครึ่งหลัง เชลซี เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น แต่ผมภูมิใจลูกทีมของผม เราบุกมาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่น และพยายามที่จะเอาชนะตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งจบเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สปลื้มแฟนสิงห์ต้อนรับอบอุ่น
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ซิตี้ สุดปลื้มที่แฟนๆ เชลซี ยังไม่ลืม และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังช่วย "เรือใบสีฟ้า" บุกเจ๊า "สิงห์บลูส์" 1-1 รับรู้สึกประหม่าเล็กน้อยกับการเยือนถิ่นเก่าครั้งนี้
  • เชลซี 1-1 แมนฯ ซิตี้
    ดาบิด ซิลบา ยิงประตูสำคัญ ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ช่องว่างยังคงห่างกันที่ 5 คะแนนเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซิลบากู้ชีพ!เรือเกือบแย่บุกตีเจ๊าสิงห์1-1
    ดาบิด ซิลบา ยิงประตูสำคัญ ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ช่องว่างยังคงห่างกันที่ 5 คะแนนเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558เชลซี 1-1 แมนฯ ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ บิ๊กแมตช์ระหว่างสองทีมหัวตารางที่...
  • เปเยฯลั่นเกมดวลสิงห์ยังไม่ตัดสินแชมป์
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ฟันธง เกมดวลกับ เชลซี วันเสาร์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก ระบุการแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »