ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โอยอนเซ''เซ็กซี่น่ามอง

''โอยอนเซ''เซ็กซี่น่ามอง

Posted 01/02/2015 by siamdara


ถึงในในซีรี่ห์ ''Shine or Go Crazy'' ที่กำลังออกอากาศในเกาหลีใต้ จะรับบทเป็นองค์หญิงเรียบร้อย แต่ในชีวิตจริง ''โอยอนเซ'' ก็มีความเซ็กซี่ชนิดที่หนุ่มๆแดนโสมมองตาไม่กระพริบเลยทีเดียว โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสเห็นภาพถ่ายของเธอในนิตยสารเล่มหนึ่ง ซึ่งแม้ว่าจะเป็นธีมที่เน้นลุคสมาท์ๆแต่สาวคนนี้ก็โชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ได้อย่างเต็มเปี่ยมจนบรรดาเซ็กซี่สตาร์ต้องชิดซ้ายไปเป็นแถบๆเลยทีเดียว


สำหรับ "โอยอนเซ" เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่วัย16 ปีกับการเปิดตัวในฐานะเกิลกรุ๊ปหน้าใสแห่งวงLUV แต่กลับได้รับความนิยมอย่างท้วมท้นหลังจับงานแสดง โดยซีรี่หที่สร้างชื่อให้กับเธอก็คือเรื่องMy Husband Got a Family และHere Comes Mr. Oh และล่าสุดซีรี่ห์ฟอร์มยักษ์Shine or GoCrazyที่กำลังออกอากาศทางสถานนีเอ็มบีซีซึ่งเธอรับบทนำก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม'' ต๊กกะใจ โดนมนุษย์ป้าล้วงเต้า!!
    เป็นซุป'ตาร์ สวยเซ็กซี่เบอร์หนึ่งของไทย "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ใครๆก็อยากเห็นอยากจับต้องตัวเป็นๆ แต่วันนี้ 31 ม.ค ซในงานอีเว้นท์ ที่จังหวัด อุทัยธานี ทำเอาซุป'ตร์สาวอั้ม ต๊กกะใจ เกือบหงายเงิบ เมื่อมีมือดี มาลูบไล บีบโนม อั้ม!! อุ๊ป งานนี้ สาวอั้มเผยว่า ตกใจอย่างแรงที่แฟนคลับจับนมเชื่อไม่ได้ตั้งใจ แห่มดีนะเป็นแฟนคลับรุ่นป้า เป็นหนุ่มๆ สาวอั้ม ได้เหวี่ยง กลางงานทันที
  • อึ้งกิมกี่!!ขาอ่อนบราซิล รองอันดับ 1 ปรี่กระชากมง Miss Amazonas Brasil !!??
    เวทีขาอ่อน Miss Amazonas Brasil เป็นการประกวดนางงามของรัฐ Amazonas เพื่อหาตัวแทนรัฐเข้าร่วมประกวด Miss Universe Brazil 2015
  • ''เชค''โชว์บิกินี่อร้าอร่าม''โรนัลโด้''ดูซะ!
    ดูซะให้เต็มตา...โสดไม่หยุดสวยค่ะ! อิริน่า เชค นางแบบสาวแถวหน้าของโลก ออกมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่ามในชุดบิกินีให้โลกลือระบือไกลกันไปเลยว่าแม้จะรักแตกแยกทางกับพ่อหนุ่มแข้งทองอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน หลังจากคบหาดูใจกันมานานตั้ง 5 ปีไปแล้วก็ตาม แต่ความสวยความงามของเธอยังไม่มีเวลาเว้นวรรคพักผ่อนอย่างแน่นอนที่สุด
  • "ดรีม พุทธชาด" สุดเซ็กซี่ กับภาพชุดพิเศษ จัดเต็ม!
    "ดรีม พุทธชาด" สุดเซ็กซี่ กับภาพชุดพิเศษ จัดเต็ม!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »