ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีจ่อซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน

ลือหึ่ง!ผีจ่อซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน

Posted 02/02/2015 by siamsport

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในตลาดช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่ ยูเวนตุส เลิกให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 30 ปีแล้ว โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และทุกฝ่ายต่างก็อยากให้มันเสร็จสิ้นโดยเร็ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ดาวดังของ กาลาตาซาราย ทีมแกร่งแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ไปร่วมทัพ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 จะปิดตัวลงได้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

สไนเดอร์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่รายหลังเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และลือกันว่าแข้งวัย 30 ปี เคยเกือบจะได้ย้ายไปร่วมงานกับ ฟาน กัล ก่อนที่ฤดูกาล 2014-15 จะเปิดฉากขึ้นด้วย แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะอยู่เล่นในตุรกีต่อ

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว สไนเดอร์ แต่ล่าสุดมีข่าวว่า "เบียงโคเนรี่" เบนเป้าหมายไปที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียแทนแล้ว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทางสะดวกสำหรับการล่าตัวมิดฟิลด์ชาวดัตช์ทันที โดยเชื่อกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) และทั้ง 2 ฝ่ายก็อยากให้การทำสัญญาเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชักเล่นแง่!เดเคอาร้องผีระบุค่าฉีกสัญญาให้ด้วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการยืดสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แข้งเลือดกระทิง ได้ขอ "เร้ด เดวิลส์" ให้ใส่ค่าฉีกสัญญาลงไปเอาไว้ในสัญญาฉบับใหม่ด้วย
  • บลินด์ปลื้มใจผีเล่นดีชนะเลสเตอร์สบาย
    ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์พลังกังหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจทีมเล่นดี และเอาชนะ เลสเตอร์ ได้สวย 3-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบอกด้วยว่ายิ่งเวลาผ่านไปทีมก็ยิ่งเล่นใกล้เคียงกับที่ หลุยส์ ฟาน กัล อยากให้ทีมเล่นมากขึ้น
  • ผีซุ่มเงียบจ่อซิวดราโกวิชตัดหน้าโรม่า
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นม้าตีนปลายที่มีสิทธิ์แซงโค้งสุดท้าย ปาดหน้า โรม่า คว้าตัว อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังทีมชาติออสเตรีย ของ ดินาโม เคียฟ ไปเสริมแกร่งภายใน 1-2 วันนี้
  • ฟานกัลปลื้มฟัลเกาปลดล็อกลูกแรกในปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกดีใจที่ ราดาเมล ฟัลเกา ยิงได้ มากกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในเกมที่สองหัวหอกคนดังช่วยกันยิงคนละประตูพาทีม "ปีศาจแดง" ทุบ เลสเตอร์ 3-1 โดยอธิบายเหตุผลว่า แม้ ฟาน เพอร์ซี่ จะยิงลูกแรกตั้งแต่บ๊อกซิ่ง เดย์ แต่ก็ยิงสะสมมามากแล้ว ผิดกับ ฟัลเกา ที่มาๆ หายๆ จึงต้องการประตูมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »