ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!พาเลซตกลงซิวซาฮาจากผีถาวร

ปูด!พาเลซตกลงซิวซาฮาจากผีถาวร

Posted 02/02/2015 by siamsport

 

โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว พาเลซ ตกลงคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในรูปแบบถาวรได้เรียบร้อย โดยเหลือแค่รอให้แข้งวัย 22 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวให้ได้เท่านั้น

คริสตัล พาเลซ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงที่จะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มาเสริมทีมด้วยสัญญาถาวรได้แล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อดัง

ซาฮา ย้ายจาก พาเลซ ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2013 แต่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้ อย่างเมื่อฤดูกาลก่อนก็ถูกปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งาน ส่วนซีซั่นนี้แข้งวัย 22 ปี ก็โดนต้นสังกัดปล่อยให้ "ดิ อีเกิ้ลส์" ยืมตัวไปอีก

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ไม่เชื่อว่า ซาฮา จะมีอนาคตระยะยาวกับทีม หลังจากที่ขุมกำลังของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มีนักเตะประเภทเดียวกันอยู่เยอะ ซึ่งตอนนี้เหลือแค่รอให้ปีกชาวอังกฤษตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้เท่านั้น การย้ายทีมก็จะเสร็จสมบูรณ์ โดยคาดกันว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในตลาดช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่ ยูเวนตุส เลิกให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 30 ปีแล้ว โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และทุกฝ่ายต่างก็อยากให้มันเสร็จสิ้นโดยเร็ว
  • ชักเล่นแง่!เดเคอาร้องผีระบุค่าฉีกสัญญาให้ด้วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการยืดสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แข้งเลือดกระทิง ได้ขอ "เร้ด เดวิลส์" ให้ใส่ค่าฉีกสัญญาลงไปเอาไว้ในสัญญาฉบับใหม่ด้วย
  • บลินด์ปลื้มใจผีเล่นดีชนะเลสเตอร์สบาย
    ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์พลังกังหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจทีมเล่นดี และเอาชนะ เลสเตอร์ ได้สวย 3-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบอกด้วยว่ายิ่งเวลาผ่านไปทีมก็ยิ่งเล่นใกล้เคียงกับที่ หลุยส์ ฟาน กัล อยากให้ทีมเล่นมากขึ้น
  • ผีซุ่มเงียบจ่อซิวดราโกวิชตัดหน้าโรม่า
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นม้าตีนปลายที่มีสิทธิ์แซงโค้งสุดท้าย ปาดหน้า โรม่า คว้าตัว อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังทีมชาติออสเตรีย ของ ดินาโม เคียฟ ไปเสริมแกร่งภายใน 1-2 วันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »