ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไก่ว่าไง?โรม่าเล็งยืมกาบูลอุดแนวรับ

ไก่ว่าไง?โรม่าเล็งยืมกาบูลอุดแนวรับ

Posted 03/02/2015 by siamsport


ยูเนส กาบูล กัปตันทีม สเปอร์ส ตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่หวังยืมตัวไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลังอดีตแข้ง โอแซร์ มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดเพียงน้อยนิดในช่วงหลายเดือนหลัง

อาแอส โรม่า ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจหวังคว้าตัว ยูเนส กาบูล ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมทัพ หลังดาวเตะวัย 29 ปี ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ "ไก่เดือยทอง" ในเกมลีกนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สื่อในแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องการดึงตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม สเปอร์ส ไปเสริมแนวรับแบบยืมตัวก่อนตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวปิดตัวลงวันจันทร์ที่ 2 ก.พ.นี้ พร้อมด้วยเงื่อนไขคว้าตัวแบบถาวรในช่วงจบซีซั่นต่อไป

ทั้งนี้ กาบูล ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายร่วมทัพ เบซิคตัส ทีมดังในลีกตุรกี ก่อนหน้านี้ ได้รับการคาดหมายว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทีมของ โรม่า เคียงคู่กับ ริโอ มาวูบา ดาวเตะ ลีลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าจุกอีก!การ์เซียยันสตรอทมันพักทั้งซีซั่น
    แฟนบอล โรม่า คงมีสะอื้นเป็นแน่ เมื่อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ หมดโอกาสลงเล่นตลอดซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าครั้งล่าสุดรุนแรงกว่าที่คาดไว้ ขณะที่ ฮวน อิตูร์เบ้ ตัวรุกจอมพลิ้ว ก็เจ็บที่หัวเข่าและข้อเท้าส่อพักยาวอีกราย
  • การ์เซียโอดหมาป่าไม่ชนะเพราะดวงซวย
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ยัน "หมาป่าเหลือง-แดง" โชคร้าย หลังเจอแข้งเดี้ยงพร้อมกันหลายคน ส่งผลให้พวกเขาเจ๊าในลีกมา 4 นัดติดแล้ว รวมไปถึงเกมกับ เอ็มโปลี เมื่อวันเสาร์ ส่อแววหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ แต่ชมทีมมีการตอบสนองที่ดี พร้อมมั่นใจว่าทีมจะคืนฟอร์มเมื่อผู้เล่นกลับมาครบ
  • ดูมเบียลาซีเอสเคเอซบโรม่าเรียบร้อย
    ซีเอสเคเอ มอสโก คอนเฟิร์มแล้ว เซย์ดู ดูมเบีย หัวหอกตัวเก่ง ย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย
  • แดงฝั่งละคน!หมาป่าโรมเซ็งแบ่งแต้มเอ็มโปลี1-1
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ต้องผิดหวังหลังทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เอ็มโปลี 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแค่หนึ่งแต้ม ทำให้ตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »