ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวโหด!ทีมเดียวในยุโรปทำประตูเกมลีกทุกนัด

ชุดขาวโหด!ทีมเดียวในยุโรปทำประตูเกมลีกทุกนัด

Posted 04/02/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด เป็นทีมเดียวในลีกใหญ่ของทวีปยุโรปประจำฤดูกาลนี้ ที่ทำประตูในเกมลีกได้ทุกนัด แถมยังเป็นทีมที่ทำประตูในเกมเยือนได้เยอะที่สุดด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เป็นเพียงทีมเดียวในลีกชั้นนำของทวีปยุโรป ที่ทำประตูได้ในเกมลีกทุกนัดของฤดูกาลนี้

สำหรับทีมใน ลา ลีกา ที่โดน "ราชันชุดขาว" ถลุงตาข่ายมากที่สุดในฤดูกาลนี้ ได้แก่ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ที่เสียประตูให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอติ มากถึง 8 ลูก โดยตอนนี้ มาดริด ทำประตูในลีกไปแล้ว 68 ลูก จากการลงเล่น 20 นัด มากกว่า บาร์เซโลน่า คู่อริตัวฉกาจของพวกเขา 11 ประตู โดยนี่ยังเกิดขึ้นในสภาพที่ "อาซูลกราน่า" ลงเล่นมากกว่า 1 เกมด้วย

นอกจากนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังเป็นทีมที่ทำประตูในเกมเยือนได้มากที่สุด จากทั้งหมด 37 ลูกเช่นกัน โดยพวกเขามีค่าเฉลี่ยการทำประตูในลีกอยู่ที่ 3.4 ประตูต่อเกม ขณะที่ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูงของเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน และ เบนฟิก้า ทีมดังของวงการ พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เป็นทีมที่เกือบทำสถิติเหมือน มาดริด ได้ จากการที่ทั้ง 3 ทีมทำประตูในลีกประจำซีซั่นนี้ไม่ได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยันชิชาอยู่เรอัลต่อ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดเม็กซิกัน ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของตนในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง รับ "ราชันชุดขาว" ยังต้องการนักเตะอยู่ช่วยทีมต่อไป
  • ชุดขาวห้าว!จ้องฉกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังเล็งที่จะกระชากตัว ซอง วู ลี ดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังกังวลเพราะหมดสิทธิ์ลงเล่นตามบทลงโทษของ ฟีฟ่า
  • ฉายแวว! โด้ซามูไรซัดงามพาเยาวชนราชันทุบตราหมี
    มีแววเลยสำหรับวันเดอร์คิดซามูไรของเยาวชนราชันชุดขาว หลังซัดประตูสุดสวยในเกมเอาชนะคู่แข่งร่วมเมืองได้สำเร็จ
  • แยกซ้อม!เบลเข้ายิมขณะราชันเตรียมบู๊เซบีย่า
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด แยกซ้อมกับเพื่อนไปเข้ายิม ในขณะเตรียมความพร้อมก่อนเจอ เซบีย่า วันพุธนี้ หลังสตาร์ทีมชาติเวลส์ โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »