ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ

สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ

Posted 05/02/2015 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีฐานแฟนบอลทั่วโลกลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ตามการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของประเทศสเปน

นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์บอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไป "ปีศาจแดง" ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนเดิม แถมถึงขั้นไม่ได้สิทธิ์ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ด้วย จากการที่เมื่อซีซั่นก่อนจบด้วยการเป็นอันดับ 7 ของตารางคะแนน

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่อริของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมีฐานแฟนบอลที่มากขึ้นกว่าเดิม โดยเพิ่มขึ้นรวมแล้วถึง 523 เปอร์เซ็นต์ อาทิเช่น ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีสาวกของพวกเขาถึง 72.5 ล้านคน, ใน อินโดนีเซีย มี 34.6 ล้านคน, ใน เม็กซิโก มีทั้งหมด 24.5 ล้านคน และในสหราชอาณาจักรที่มีแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" 10.1 ล้านคน เป็นต้น

สำหรับทีมอื่นๆ ที่น่าสนใจนั้น มีอย่างเช่น บาเยิร์น มิวนิค ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้น 224 เปอร์เซ็นต์, เชลซี เพิ่มขึ้น 82 เปอร์เซ็นต์, ลิเวอร์พูล มากกว่าเดิม 80 เปอร์เซ็นต์, เรอัล มาดริด เพิ่มขึ้น 23 เปอร์เซ็นต์ และ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่มขึ้น 7 เปอร์เซ็นต์ เป็นต้น อีกด้านหนึ่ง อาร์เซน่อล มีฐานแฟนบอลลดลง 3 เปอร์เซ็นต์, เอซี มิลาน ลดลง 13 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน มีฐานแฟนบอลน้อยลงถึง 44 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามกระบวนการ! เอร์ราราเตรียมขึ้นศาลคดีเอี่ยวล็อคผล
    มิดฟิลด์เลือกกระทิงดุ มีกำหนดการต้องขึ้นศาลเพื่อรับการพิจารณาคดีล็อคผลบอลในสมัยที่ค้าแข้งอยู่ใน ลา ลีกา สเปนกับ เรอัล ซาราโกซา
  • อิกวาอินซัดทดเจ็บ!นาโปลีทุบงู1-0ลิ่วรอบรอง
    -กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดมุมแคบเสียบตาข่ายอย่างสวยงามในช่วงทดเจ็บ เป็นประตูชัยพาทีม นาโปลี เฉือนเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ผ่านเข้ารอบรองได้สำเร็จ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลโคปปา อิตาเลียรอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558นาโปลี 1 - 0 อินเตอร์ มิลานสนาม : ซาน เปาโล นาโปลี แชมป์เก่า ปรับทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แนวรุกมากันครบ...
  • คูตี้กดทดเจ็บ!หงส์บุกเชือดโบลตัน10คนหืด2-1
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซัดประตูสุดสวยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเบียดเอาชนะ โบลตัน ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่เหลือ 10 คน ไปได้แบบหืดจับ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558โบลตัน (แชมเปี้ยนชิพ) 1-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)สนาม : มาครอน สเตเด...
  • ราชันไม่พลาด!คว่ำเซบีย่า2-1หนีบาร์ซ่า4แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่าสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)แมตซ์นี้เป็นเกมที่เลื่อนมาจากโปรแกรมเดิม เนื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »