ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์''ปรี๊ด!!ด่าย้อนกลับเกรียนไอที''แม่แกสิกะ_รี่''!!!!

''เมย์''ปรี๊ด!!ด่าย้อนกลับเกรียนไอที''แม่แกสิกะ_รี่''!!!!

Posted 05/02/2015 by siamdara


อร้าย...ไม่รับฝากร้าน ขุ่นแม่ "เมย์"ปทิดา กำเนิดพลอย เลยโดนด่าเกรียนไอทีสุดคันเม้นท์ด่าเต็มว่า"กะ_รี่" ส่งผลให้ขุ่นแม่เดือดปรี๊ดๆ ด่าย้อนกลับทันทีว่า"แม่แกสิ"กะ_รี่"แน่จริงอย่าหลบ เกลียดนักพวกทำปากดีแต่หลบเนี่ยคนอย่างแกฉันคงไม่ต่อปากต่อคำด้วยทำได้คือบล็อคย่ะ"


โดยมีแฟนคลับร่วมด่าด้วยรัวๆ บางคนก็บอกว่าอย่าลบล็อคเลย อย่าด่าเลย เดี๋ยวแฟนคลับจัดหนักให้ซึ่งสาว "เมย์"ก็เงียบไป


หุหุเกรียนไอทีคงสะกดคำว่า "ตีนติ่ง"ไว้บ้างนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู-ไปรยา’เซ็กซี่เข้าตา ลงFHMสิงคโปร์
    เป็นปีทองปีฮอตของนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เพราะความสวยเซ็กซี่ของเธอนั้นฮอตฮิตไปถึงประเทศสิงคโปร์ โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางนิตยสาร FHM สิงคโปร์ ได้เลือกนำภาพของ สาวปู-ไปรยา สุดเซ็กซี่พร้อมคำสัมภาษณ์ที่แสดงความเป็นตัวตนของสาวสวยเซ็กซี่วัย 25 ปี ลงเซ็กชั่นกลางของหนังสือฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2015
  • ''เจนี่''รับคบ''กึ้ง''โต้แย่งจากอก''จ๋า''
    หลังมีข่าวฮือฮามาตั้งแต่ต้นปีว่าม่ายเซี๊ยะตัวแม่ "เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ซุ่มกิ๊กคลิ๊กหัวใจ "เทพบุตรกึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจกิจศิริ ตลอดจนถูกเพ่งเล็งว่านางเป็นมือที่สามทำให้ กึ้ง กับอดีตหวานใจ "จ๋า" วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ อกหักรักล่ม จนถูกกระแสแอนตี้และเป็นที่คาใจของประชาชีทั้งในและนอกโลกออนไลน์ว่าจริงป่ะที่"เจนี่"คบ"กึ้ง"
  • โป๊ะแตก!!''หญิงลี''แค่2ปีมีเงิน100ล้าน!!!!!??????
    เรียกว่าเป็นลูกทุ่งหมอลำซิ่งที่รวยเว่อร์"หญิงลี ศรีจุมพล" แห่งค่าย "แกรมมี่โกลด์" นับตั้งแต่แจ้งเกิดกับเพลง "ขอใจเธอแลกเบอรโทร" มา 2 ปีกว่า ยอดวิวยูทูปทะยานสู่ 150 ล้าน รวมทั้งงานคอนเสิร์ตที่มีเข้ามาไม่ขาดสายส่งผลให้"หญิงลี"ทยานติดลมบนขึ้นแท่นเป็น "นักร้องสาวเบอร์ 1 " อีกทั้งขึ้นแท่นเป็นลูกทุ่งเศรษฐีนี นางใช้เวลาแค่ 2 ปี ปั๊มเงินเข้ากระเป๋าได้เป็น 100 ล้านบาทแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
  • จริงหรอ ''กระต่าย'' บอกโชว์นมเป็นอาชีพ แต่ไม่อวดสุดสำคัญ
    ออกงานที่มีรึ ดาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร" จะแต่งตัวให้เรียบร้อย ต่อหน้าสื่อ งานนี้นางหอบเต้าบิ๊กเบิ้ม นัวเนียผู้ชายแบบไม่แคร์สายตาชาวโลก พอสื่อจ้อถาม สร้างกระแสป่ะ นางหาแคร์ไม่นะจ๊ะ บอกแต่ว่า ตั้งใจโชว์ ไม่ซีเรียสคนจับตามองอ้างเป็นอาชีพ แต่มีลิมิตในการรับงาน แย้มมีถ่ายปกนิตยสารลั่นงานนี้จัดเต็ม วางแผง 16 นี้ เผยเซ็กซี่ได้แต่ไม่โชว์จุดสำคัญของผู้หญิง ไม่รู้ อดีตคนรัก "เก๋ กันยกร" คบ "เชอรี่ สามโคก" เพราะไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ก็ยินดีด้วยหากเจอคนที่ดี แย้มตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาคุยด้วย ลั่นตัวเองไม่ใช่คนใจง่ายขอใช้เวลาดูก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »