ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชากีร่าสุดแฮปปี้เผยภาพลูกชายคนเล็กปิเก้

ชากีร่าสุดแฮปปี้เผยภาพลูกชายคนเล็กปิเก้

Posted 06/02/2015 by siamsport


ชื่นใจพ่อแม่...ชากีร่า เมียรักนักร้องของ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก "บาร์ซ่า" โพสต์รูปลูกชายคนเล็ก "ซาช่า" ในสื่อโซเชียลมีเดียเรียบร้อย พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลกผ่านทางองค์กรยูนิเซฟ เช่นเดียวกับเมื่อครั้งคลอดลูกชายคนโตเมื่อ 2 ปีก่อน

ชากีร่า นักร้องสาวดาวดังชาวโคลอมเบีย ซึ่งเป็นภรรยาของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เผยภาพ ซาช่า ปิเก้ เมบารัค บุตรชายคนที่ 2 ที่เพิ่งจะมีอายุได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ให้แฟนๆ ของเธอ และ ปิเก้ ได้ชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของทารกน้อยร่วมกัน ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา

ข้อความของป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ วัย 37 ปี ผ่านทางหน้าเพจ ทวิตเตอร์ (twitter.com/shakira) ของเธอ ระบุว่า "เราอยากจะแนะนำพวกคุณให้รู้จักกับ ซาช่า ปิเก้ เมบารัค เข้าไปพบกับเขาได้ที่เว็บไซต์
worldbabyshower.org" และเมื่อคลิกเข้าไปยังเว็บไซต์ดังกล่าว ก็จะพบเห็นภาพแรกๆ ของหนูน้อย ซาช่า พร้อมด้วยบิดามารดาของเจ้าตัว

พร้อมกันนั้น นักร้องสาวใจบุญยังได้เชิญชวนแฟนๆ ให้ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว และองค์กรยูนิเซฟ (กองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ) เพื่อเป็นของขวัญแด่ลูกชายคนเล็กของเธอ เช่นเดียวกับที่เธอเคยเชิญชวนเมื่อครั้งคลอด มิลาน ลูกชายคนโต เมื่อปี 2013

ก่อนหน้านี้ 1 วัน ชากีร่า ยังเพิ่งโพสต์ภาพเท้าเล็กๆ ของ ซาช่า ที่เพิ่งจะลืมตามาดูโลกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทาง ทวิตเตอร์ พร้อมด้วยข้อความว่า "ผมมีเท้าของพ่อ ดูเหมือนว่าผมจะต้องเล่นฟุตบอลตลอดชีวิตของผมซะแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชคดูมั่ง!โด้โชว์ตุงนุ่งลิงโฆษณากางเกงในตัวเอง
    ผลัดกันโชว์หวิวซะงั้น...คู่นี้ชักจะยังไงๆ ซะแล้วสิ! หลังปล่อยให้ อิริน่า เชค แฟนเก่า อวดเนื้อสาวพราวสยิวเป็นระลอกๆ ไปก่อน ตอนนี้ถึงคิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ออกโรงเปลือยกายถ่ายแบบโฆษณากางเกงใน "ซีอาร์7" ของตัวเองบ้างแล้ว ให้ซูเปอร์โมเดลเมืองหมีขาว รู้ไว้ซะบ้างว่าเธอพลาดของดีของเด็ดอะไรไปมั่ง!!!
  • ใส่ไม่ยั้ง! เพื่อนบ้านบ่นระงม บุฟฟ่อน บ้า SEX เสียงดังโหยหวน
    จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารระดับขึ้นหิ้งชาวอิตาลี คือ ไอดอลของนายทวารหลายต่อหลายคน ทั้งรูปร่างหน้าตา ฝีไม้ลายมือที่เหนียวหนึบเป็นอันดับต้นๆของโลก พร้อมกับมีถ้วยแชมป์ถ้วยรางวัลมาการันตีมากมาย แต่ใครจะรู้ว่า จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน บ้า Sex เข้าขั้นเลยทีเดียว
  • แฟนเก่าโด้โชว์ไม่หยุดฉลองความโสดสุดสยิว
    "โด้" ว่าไงคะ?! อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยรวยสยิว ขยันกระตุกต่อมซู่ซ่าให้บรรดาหนุ่มๆ เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายกันเป็นแถวอีกแล้วครับท่าน เมื่อออกมาถ่ายแบบอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์เที่ยวล่าสุด หนนี้เป็นพรีเซนเตอร์รองเท้ายี่ห้อดังแดนกระทิงดุ ประกบคู่ชวนวาบหวามกับนายแบบหนุ่มเมืองผู้ดีอีกต่างหาก!!!
  • เพอร์รี่ยิงมุก!โชว์ในซูเปอร์โบว์ลไม่โดนแบนแน่
    ประวัติมันฟ้อง! เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสุดสวยชื่อก้องโลก รับตนอาจไม่มีความรู้เรื่องอเมริกันฟุตบอลมากนัก แต่การันตีโชว์ช่วงพักครึ่งทำคนดูอ้าปากค้างแน่ ยิงมุกทุกคนสบายใจหายห่วงได้ ไม่มีส่วนไหนของโชว์โดนแบนชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »