ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพอร์รี่ยิงมุก!โชว์ในซูเปอร์โบว์ลไม่โดนแบนแน่

เพอร์รี่ยิงมุก!โชว์ในซูเปอร์โบว์ลไม่โดนแบนแน่

Posted 31/01/2015 by siamsport

 

 

ประวัติมันฟ้อง! เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสุดสวยชื่อก้องโลก รับตนอาจไม่มีความรู้เรื่องอเมริกันฟุตบอลมากนัก แต่การันตีโชว์ช่วงพักครึ่งทำคนดูอ้าปากค้างแน่ ยิงมุกทุกคนสบายใจหายห่วงได้ ไม่มีส่วนไหนของโชว์โดนแบนชัวร์

เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสวย ออกมากล่าวแบบติดตลกว่า การแสดงของเธอในช่วงพักครึ่งเกม ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 49 ระหว่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ที่สนาม ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ฟีนิกซ์ สเตเดี้ยม ในเมืองเกลนเดล รัฐอาริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ.นี้ จะทำให้ทุกคนตะลึงและไม่โดนแบนอย่างแน่นอน

นักร้องคนดังวัย 30 ปี เจ้าของเพลงฮิต "ทีนเอจดรีม" และ "ไฟร์เวิร์ก" ที่ปรากฏกายในชุดสุดสวยลวดลายลูกอเมริกันฟุตบอล กล่าวว่า "ฉันไม่คิดว่าฉันมีความเชี่ยวชาญเรื่องเกมฟุตบอลมากนัก แต่ฉันสามารถให้ความมั่นใจกับทุกคนในที่นี้ได้เลยว่า จะไม่มีอะไรในการแสดงของฉันถูกแบนแน่นอน"

"ฉันแค่มาอยู่ตรงนี้ดังนั้นฉันจะไม่ยอมเสียค่าปรับเป็นแน่ เมื่อคุณได้ยินท่วงทำนองเริ่มต้นจังหวะแรก ฉันคิดว่าคุณจะอ้าปากค้างและตะลึงอย่างแน่นอน" เพอร์รี่ ที่จะขึ้นโชว์ร่วมกับ เลนนี่ คราวิทซ์ นักร้องและนักแต่งเพลงร็อกชาวอเมริกัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซ่ทองคล้องใจ! ปิเก้ปลื้มชากิราคลอดลูกชายคนที่สอง
    แนวรับชาวสแปนิชได้รับข่าวดีเมื่อภรรยาสาวสุดเซ็กซี่คลอดบุตรชายคนที่สองของครอบครัวเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เคดิร่านั่งเชียร์แฟนสาวสุดเอ็กซ์เดินแฟชั่น
    แฟนหนุ่มตัวอย่าง! ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน อาศัยช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนสังเวียนลูกหนัง ตามเข้าไปนั่งเชียร์หวานใจสุดเลิฟเดินแฟชั่นแบบติดขอบเวที ในงานแฟชั่นโชว์ ที่บ้านเกิด
  • "โด้" ยันเองปิดฉากรักหวานห้าปีกับเชค
    ชัดเจนไม่ต้องเดา ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เปิดปากยอมรับตอนนี้เขากลับมาเป็นโสดสนิท หลังแยกทางกับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวแล้ว ส่วนเหตุผลไม่ได้บอก แต่ยืนยันไม่ใช่เรื่องที่เธอปฏิเสธเดินทางไปฉลองวันเกิดมารดาของเขาแน่นอน
  • ลืมเชคเร็ว!โด้เดตนักข่าวสาวสเปน
    อาเบเซ หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของสเปน และสื่ออีกหลายเจ้า ต่างประโคมข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด พบรักครั้งใหม่แล้ว หลังกำลังเดตอยู่กับ ลูเซีย บียาลอน นักข่าวสาวของ เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์ของ "ราชันชุดขาว" โดยตอนนี้ทุกฝ่ายยังปิดปากเงียบกับข่าวที่ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »