ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชคดูมั่ง!โด้โชว์ตุงนุ่งลิงโฆษณากางเกงในตัวเอง

เชคดูมั่ง!โด้โชว์ตุงนุ่งลิงโฆษณากางเกงในตัวเอง

Posted 05/02/2015 by siamsport

 

 

 

ผลัดกันโชว์หวิวซะงั้น...คู่นี้ชักจะยังไงๆ ซะแล้วสิ! หลังปล่อยให้ อิริน่า เชค แฟนเก่า อวดเนื้อสาวพราวสยิวเป็นระลอกๆ ไปก่อน ตอนนี้ถึงคิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ออกโรงเปลือยกายถ่ายแบบโฆษณากางเกงใน "ซีอาร์7" ของตัวเองบ้างแล้ว ให้ซูเปอร์โมเดลเมืองหมีขาว รู้ไว้ซะบ้างว่าเธอพลาดของดีของเด็ดอะไรไปมั่ง!!!

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน กลับมาโชว์เนื้อหนุ่มแน่นปั้กให้แฟนๆสาวแท้สาวเทียมได้เริงรื่นชื่นอุราระลอกใหม่ ด้วยการเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่กางเกงในถ่ายแบบแอบสยิวโฆษณาปราการด่านสุดท้ายของท่านชายยี่ห้อ "ซีอาร์7" (CR7) ของตัวเอง อันเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2015

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสที่กำลังจะมีอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.พ.นี้ และเพิ่งจะรักแตกแยกทางกับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดสวยชาวรัสเซีย ไปหมาดๆ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่คบหาดูใจกันมานานตั้ง 5 ปีนั้น โพสท่าหลากหลายทั้งยืน, นอนทำท่าซิทอัพ และดึงห่วงออกกำลังกาย เผยให้เห็นกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ที่หน้าท้องหรือซิกซ์แพ็กแบบเนื้อๆ เน้นๆ กระเด็นเข้าตาผู้ชมกันโดยถ้วนหน้า

ภาพถ่ายแบบอวดโอ่ความเป็นชายชุดนี้ของ โรนัลโด้ อันเป็นผลงานการถ่ายทำโดย จอห์น แรงกิ้น ตากล้องชื่อดังชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนาม "แรงกิ้น" (Rankin) ยังบังเอิญเสมือนหนึ่งเป็นการส่งสัญญาณบ่งบอกไปให้ เชค ได้รับรู้ว่าเธอเพิ่งจะพลาดอะไรไปบ้างแล้วก็เป็นได้ หลังจากที่ฝ่ายหญิงขยันโชว์หวิวมาตลอดก่อนหน้านี้ ทั้งตอนนุ่งบิกินีไปเที่ยวทะเลเมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโกจากภาพถ่ายปาปาราซซี่ และภาพถ่ายแบบโฆษณาสุดเซ็กซี่ของ เอกิสตี (XTI) ผลิตภัณฑ์รองเท้าชั้นนำสัญชาติสเปน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีเล็งทุ่ม35ล.ปอนด์ล่าวารานซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกระชากตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 35 ล้านปอนด์ แม้นักเตะกำลังที่เป็นหมายปองของหลายสโมสรก็ตาม
  • ชุดขาวเงิบ!ส่อขาดรามอสฟัดตราหมี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ส่อพลาดช่วยทีมในเกมดวล แอต. มาดริด วันเสาร์นี้ หลังเข่าเดี้ยงจากเกมกับ เซบีย่า คาดอาการบาดเจ็บไม่ใช่เบาๆ
  • ฮือฮา!ชุดขาวใส่ชื่อโอเดการ์ดลงบู๊เกมชปล.
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด จัดการใส่ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ป้ายแดง อยู่ในทีมชุดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ด้วย หลังทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม และหากแข้งวัย 16 ปี ถูกส่งลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเจอกับ ชาลเก้ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ เขาก็จะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ทันที
  • เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »