ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเล็งทุ่ม35ล.ปอนด์ล่าวารานซัมเมอร์นี้

ปูด!ผีเล็งทุ่ม35ล.ปอนด์ล่าวารานซัมเมอร์นี้

Posted 05/02/2015 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกระชากตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 35 ล้านปอนด์ แม้นักเตะกำลังที่เป็นหมายปองของหลายสโมสรก็ตาม

ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงให้ความสนใจ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน และพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโต 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) ล่าตัวมาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี เป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง เชลซี ด้วย แต่ก็เชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" หวังที่จะปืดดีลให้ได้ก่อนปิดฤดูกาลนี้ ด้วยการฟาดเงินก้อนโตระดับ 35 ล้านปอนด์ ไปแลก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจในตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเงิบ!ส่อขาดรามอสฟัดตราหมี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ส่อพลาดช่วยทีมในเกมดวล แอต. มาดริด วันเสาร์นี้ หลังเข่าเดี้ยงจากเกมกับ เซบีย่า คาดอาการบาดเจ็บไม่ใช่เบาๆ
  • ฮือฮา!ชุดขาวใส่ชื่อโอเดการ์ดลงบู๊เกมชปล.
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด จัดการใส่ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ป้ายแดง อยู่ในทีมชุดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ด้วย หลังทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม และหากแข้งวัย 16 ปี ถูกส่งลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเจอกับ ชาลเก้ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ เขาก็จะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ทันที
  • เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ
    สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »