ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!ชุดขาวใส่ชื่อโอเดการ์ดลงบู๊เกมชปล.

ฮือฮา!ชุดขาวใส่ชื่อโอเดการ์ดลงบู๊เกมชปล.

Posted 05/02/2015 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด จัดการใส่ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ป้ายแดง อยู่ในทีมชุดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ด้วย หลังทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม และหากแข้งวัย 16 ปี ถูกส่งลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเจอกับ ชาลเก้ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ เขาก็จะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ทันที

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ใส่ชื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งคนใหม่ อยู่ในขุมกำลังชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ด้วย ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

แข้งวัย 16 ปี เพิ่งย้ายจาก สตรอมก็อดเซต ทีมในลีกสูงสุดของประเทศนอร์เวย์ มาอยู่กับ มาดริด ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในนัดประเดิมสนามให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว" เมื่อผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 2 ลูก

ทั้งนี้ ถ้าหากดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ถูกส่งลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ มาดริด จะเจอกับ ชาลเก้ 04 ในวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์นี้แล้วนั้น เขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ทำลายสถิติเดิมของ เซเลสติน บาบายาโร่ อดีตแบ็กซ้ายชาวไนจีเรียที่ทำเอาไว้ในตอนที่มีอายุ 16 ปี กับอีก 87 วัน ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ
    สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์
  • ราชันไม่พลาด!คว่ำเซบีย่า2-1หนีบาร์ซ่า4แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของลา ลีกา เก็บแต้มฉีกหนี บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เซบีย่า ไปได้ 2-1 ในการแข่งขัน การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558เรอัล มาดริด 2-1 เซบีย่าสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด)แมตซ์นี้เป็นเกมที่เลื่อนมาจากโปรแกรมเดิม เนื...
  • ไร้โด้อีกนัด!ราชันส่งเบลเดินเกมรุกฟัดเซบีย่า
    เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เกมนี้จะไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้าย โดยจะให้ แกเร็ธ เบล เป็นตัวเดินเกมรุกแทน ขณะที่ เซบีย่า จะได้ สเตฟาน เอ็มเบีย ที่กลับมาจากศึกเนชั่นส์ คัพ มาช่วยทีมได้ในเกมนี้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »