ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทฯทรุดหนัก!โกรสส์ครอยท์ซพักเดือนครึ่ง

ดอร์ทฯทรุดหนัก!โกรสส์ครอยท์ซพักเดือนครึ่ง

Posted 06/02/2015 by siamsport


นอกจากผลงานห่วยแล้ว สภาพทีมของ ดอร์ทมุนด์ ก็ยังแย่อีก เมื่อ เควิน โกรสส์ครอยท์ซ แข้งสารพัดประโยชน์ จำเป็นต้องพักแข้งยาวเดือนครึ่ง หลังเดี้ยงมาจากเกมล่าสุด แต่ส่อได้ ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค คัมแบ็กช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้

เควิน โกรสส์ครอยท์ซ แบ็กขวาตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะไม่สามารถลงเล่นเป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แพ้ เอาก์สบวร์ก 0-1 เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์และปีกได้ด้วยนั้น ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 60 โดยคาดกันว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ ดอร์ทมุนด์ มีคิวเปิดบ้านรับมือ ยูเวนตุส วันพุธที่ 18 มีนาคม

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีสำหรับ ดอร์ทมุนด์ คือ ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค แบ็กขวาเลือดโปล น่าจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมในเกมเยือน ไฟร์บวร์ก วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ หลังเจ็บระหว่างซ้อมจนชวดช่วยทีมในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับสถานการณ์ของ ดอร์ทมุนด์ เวลานี้ถือว่าวิกฤติสุดๆ โดยกำลังรั้งอันดับสุดท้ายในตารางคะแนน บุนเดสลีกา เพิ่งมีแค่ 16 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้งานหนัก!บัวเต็งนำทัพฟัดกลัดบัค
    ชาลเก้ เกมล่าสุดทำผลงานได้สุดยอดบุกไปยันเสมอจ่าฝูงมาได้ เกมนี้ส่ง เควิน พรินซ์-บัวเต็ง นำทัพเดินเกมรุก ขณะที่ มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 3 ของตาราง จะไม่มี มาร์ติน สตรานเซิล กองหลังตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เสือใต้กุมขมับ!เดเอฟเบโหดสั่งแบนบัวเต็ง3เกม
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวหลัก บาเยิร์น มิวนิค โดนแบนยาว 3 เกม จากโทษใบแดงในเกมเจ๊า ชาลเก้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่คาด "เสือใต้" เตรียมยื่นอุทธรณ์
  • ลือหึ่ง!เป๊ปเมินต่อสัญญาเสือใต้
    เมโทร สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น แจ้งกับต้นสังกัดว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมที่จะหมดลงหลังจบซีซั่นหน้า ซึ่งทำเอา แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ตาโตทันที
  • แฮร์ธ่าสั่งปลดลูฮูคายพ้นเก้าอี้กุนซือ
    ผลงานเกินรับไหว! ยอส ลูฮูคาย เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กลายเป็นอดีตกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แล้ว หลังถูกขับพ้นตำแหน่ง เหตุทำทีมผลงานดำดิ่งในช่วงหลัง จนร่วงมาจมอยู่ในโซนหล่นชั้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »