ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือหึ่ง!เป๊ปเมินต่อสัญญาเสือใต้

ลือหึ่ง!เป๊ปเมินต่อสัญญาเสือใต้

Posted 06/02/2015 by siamsport


เมโทร สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น แจ้งกับต้นสังกัดว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมที่จะหมดลงหลังจบซีซั่นหน้า ซึ่งทำเอา แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ตาโตทันที

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่คิดที่จะต่อสัญญาของเขากับทีม ทั้งที่มันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้าแล้ว ตามรายงานของ เมโทร สื่อของประเทศอังกฤษ

กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียน บาเยิร์น เมื่อปี 2013 และเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจ พาทีมได้แชมป์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงยังได้แชมป์รายการ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับศึกชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย

ข่าวในครั้งนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หูผึ่งทันที โดย "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องการกุนซือคนใหม่หลังจากที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลีจะหมดสัญากับพวกเขาทันทีที่จบฤดูกาล 2015-16 เช่นกัน

ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจต้องหาคนเข้ามาแทน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดน้ำหอม จากการที่ เวนเกอร์ มีอายุ 65 ปีเข้าไปแล้ว และมีแววขึ้นไปรับตำแหน่งผู้บริหารของทีมในอีกไม่นานนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีมของเขาไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »