ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าเต็งคุมมิลานหากปิ๊ปโป้ชวดชปล.

มอนเตลล่าเต็งคุมมิลานหากปิ๊ปโป้ชวดชปล.

Posted 06/02/2015 by siamsport


สื่อเมืองมะกะโรนีเผย วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ ฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่ต้องการคว้ามาคุมทีมหลังจบซีซั่น หาก ฟิลิปโป้ อินซากี้ พลาดพาทีมลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลหน้า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมลีก ในการดึงมากุมบังเหียนในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาลนี้ ถ้า ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่สามารถพา "ปีศาจแดง-ดำ" ไปสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

แม้จะมีกระแสข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าเก้าอี้นายใหญ่ของอดีตศูนย์หน้า ยูเวนตุส ยังปลอดภัยอยู่ แต่ในเวลานี้ "รอสโซเนรี่" รั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี และมีแต้มตามหลังอันดับ 3 หรือพื้นที่สุดท้ายของตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 10 คะแนน เลยทีเดียว และล่าสุด รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมที่จะเปลี่ยนกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้า หากไม่ได้ไปแข่งขันในถ้วยบิ๊กเอียร์อีกครั้ง

นอกจาก มอนเตลล่า ที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เอซี มิลาน แล้วนั้น ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ, ฮอร์เก้ เฮซุส นายใหญ่ เบนฟิก้า และ อูไน เอเมรี่ กุนซือ เซบีย่า ก็เป็นตัวเลือกของ "ปีศาจแดง-ดำ" ในลำดับรองๆ ลงมาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาปาต้าอวยเดสโตรเป็นแข้งสุดเจ๋งก่อนเจอม้าลาย
    คริสเตียน ซาปาต้า เซนเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน เชื่อ 3 แต้มเหนือ ปาร์ม่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ อาจเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่ง หลังพวกเขาทำผลงานห่วยในช่วงหลัง ชี้แข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" สุดกระสันลงหวดกับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ พร้อมอวย มัตเตีย เดสโตร หัวหอกป้ายแดง ว่าเป็นกองหน้าที่มีศักยภาพ
  • มิลานเผยภาพรังเหย้าใหม่แล้ว
    เรียกน้ำย่อย! เอซี มิลาน ปล่อยภาพและวีดีโอชุดแรกของสนามเหย้าใหม่ที่จะสร้างขึ้นในเร็ววันนี้ออกมาให้สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ยลโฉมแล้ว เผยจุผู้ชมได้ราว 48,000 ที่นั่ง โดยจะสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รอบสนามควบคู่ไปด้วย
  • สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ
    สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์
  • มิลานขอ2!คว้าอันโตเนลลี่-ปาเล็ตต้าแล้ว
    มิลาน เร่งเดินหน้าเสริมทีมเต็มทีก่อนปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว เมื่อตกลงคว้า ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลัง เจนัว และ กาเบรียล ปาเล็ตต้า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี ของ ปาร์ม่า มารวมทัพแล้ว โดยทั้งคู่เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ยาวถึงปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »