ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หงส์หยก’ยัน ไม่ใช่เบี้ยน!! รักผู้ชายตัวเต็ม

‘หงส์หยก’ยัน ไม่ใช่เบี้ยน!! รักผู้ชายตัวเต็ม

Posted 06/02/2015 by สยามบันเทิง


เพราะโชว์จูบปากเลิฟซีนในแนวเลสเบี้ยนในละคร นักแสดงสาวสวยที่เคยติด 1 ใน 10 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2005 “หงส์หยก” พรพรรณ ฤกษ์อัตการ เลยถูกมองว่ามีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน แถมมีความเป็นแมนเต็มตัว ซึ่งนักแสดงสาวสวยกล่าวว่า


“ตอนนี้ทุกคนคิดว่าหนูเป็นผู้ชายไปแล้วเรียบร้อย เป็นแมนเต็มร้อย แล้วหนูออกกำลังกายหนักด้วย ซิทอัพ เล่นต่อยมวย ทุกคนก็คิดว่าหนูเป็นผู้ชาย ก็อยากจะบอกว่าหนูเป็นผู้หญิงนะคะ เป็นคนไม่หวาน ออกแนวสปอร์ตมากกว่าค่ะ ซึ่งก็มีแฟนคลับสาวๆ คิดว่าหนูเป็นแนวเลสเบี้ยนจริงๆ ก็บอกว่า อยากได้พี่เดียร์ จังเลย อยากเอาพี่เดียร์ไปนอนกอด อย่างหนูหนีบกระสอบทราย เค้าก็บอกว่า อยากได้กระสอบทรายไปนอนกอดที่บ้าน ถามว่ากลัวมั้ย ก็ไม่กลัวนะคะ เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน เค้าอินกับละครเราก็ดีใจนะคะ เราตีบทแตกค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าผู้ชายกล้าเข้ามาจีบหรือไม่นั้น หงส์หยก กล่าวว่า “เฮ้ย โสดเลยอะ จบเลย ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย เค้าคิดว่าหนูเป็นผู้ชายกันหมดไง ก็ประกาศตรงนี้เลยค่ะ ยังเป็นผู้หญิงอยู่ ถามว่าชอบผู้ชายแบบไหนเหรอคะ ก็ชอบผู้ชายเรียบร้อยแล้วก็ไม่ขี้อวดน่ะ เป็นผู้ใหญ่ดูแลเราได้ จริงๆ เห็นแบบนี้ดูแลตัวเองได้ ก็อยากมีคนมาดูแลเหมือนกัน ชอบคนเข้มๆ ไม่ชอบผู้ชายสำอาง มาขาวกว่าหงส์ก็ออร่าไป แต่ด้วยความที่เลือกเยอะ แถมบทที่ต้องเล่นเลิฟซีนกับลูกหว้า (มิ้ม) ในเรื่องออกไป ทุกคนก็คิดว่าเป็นผู้ชายไปแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงครามยืดเยื้อ สองสาว‘โย-บี’ ไร้ซึ่งจุดจบ
    เป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ต้องมาป๊ะกับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง ซึ่งสาวบีก็ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่โพสต์ไอจีเหน็บสาวโย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้เหน็บใคร ที่โพสต์ไปคือพูดลอยๆ ถ้าไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าตัวโพสต์ ก็ไม่ต้องร้อนตัว ซึ่งทางด้านของสาวโยก็ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด
  • เซ็ตล่าสุด ! คริส หอวัง กับแฟชั่นชุดชั้นใน ซาบิน่า เซ็กซี่สะท้าน
    เซ็ตล่าสุด ถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชุดชั้นใน ซาบิน่า ของ คริส หอวัง แน่นอนว่าความเซ็กซี่ หรูหราดูดีมันอยู่ในเซตนี้ทั้งหมด เรียกได้ว่าแซ่บครบเครื่อง สมเป็น คริส หอวัง
  • กระต่ายหมวยตัวนี้ บอกเลยแซ่บเว่อร์จริง ๆ
    มาดูกระต่ายน้อยสาวหมวยอกตู้มคนนี้ ที่บอกเลยว่าทีเด็ดดีจริง ๆ แซ่บเว่อร์จริง ๆ
  • ‘แซมมี่’ยืนยัน สวยใสตามวัย ปราศจากศัลยกรรม
    สำหรับนักแสดงสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ ที่พักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวจะดูสวยขึ้น ไม่รู้ว่าความรักจะลงตัวด้วยหรือเปล่า แต่งานนี้สาวแซมมี่รีบออกตัวทันทีว่าโสด ส่วนเรื่องหนุ่มกอล์ฟเจ้าตัวก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิม แถมมีคนมองว่าที่มีข่าวกับหนุ่มกอล์ฟออกมาเรื่อยๆ เป็นเพราะเราสร้างกระแสอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »