ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ทันเซฟ ‘นิกกี้’พริตตี้เงินล้าน เผลอทำจุกหลุดกลางงาน

ไม่ทันเซฟ ‘นิกกี้’พริตตี้เงินล้าน เผลอทำจุกหลุดกลางงาน

Posted 07/02/2015 by สยามบันเทิง


หลังจากไปโชว์ล้างรถที่จังหวัดสุรินทร์ เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน พริตตี้เงินล้านอย่าง “นิกกี้” ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ เผลอทำจุกหลุดออกมาอย่างจังในชุดบราสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น และจากการสังเกตจากภาพคาดว่าไม่มีการเซฟจุก หรือมีการปิดบังด้วยซิลิโคนใดๆ


และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังพริตตี้สาวเงินล้าน เธอไม่มีท่าทีตกใจ พร้อมตอบคำถามด้วยสีหน้าเรียบเฉย ตนเองรู้อยู่แล้วว่าต้องมีการผิดพลาด เพราะเธอมางานเลทจากเวลาที่ทางทีมงานนัด ไม่มีเวลาดูความเรียบร้อย และไม่ได้มีการเซฟเหมือนทุกครั้ง นิกกี้เผยว่า


“ถือว่ากี้ไม่เซฟค่ะ ต่อไปนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น แล้ววันนั้นกี้ตกเครื่องค่ะ ไปถึงปุ๊บต้องรีบล้างรถเลย ทำให้เราไม่ระมัดระวัง เพราะว่าไม่งั้นกี้จะกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ ไม่ทัน ขอบคุณที่ถ่ายภาพและลงได้ค่ะ ไม่ได้ประชดๆ มันทำให้กี้ได้ระวังมากขึ้น กี้ไม่ต้องการโชว์หรอก มีเยาวชนอีกเยอะที่เห็นกี้เป็นแบบอย่าง ถ้าเกิดกี้ผิดพลาดตรงนี้ เค้าอาจจะทำตามหรือเลียนแบบ กี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ อย่างถ้าติดตามไอจีกี้ กี้จะแต่งตัวมิดชิดมาก ก็จะเป็นคนสบายๆ ด้วยเนื้องาน อาจจะมีอะไรหลุดออกไปบ้างต้องขอโทษจริงๆ แต่อยากบอกน้องๆ ว่าอย่าเลียนแบบ”
ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ปกติมีการเซฟอยู่แล้ว แต่งานนี้ไม่มีเวลา นิกกี้แจงต่อว่า


“ปกติเราเซฟอยู่แล้วค่ะ มันจะมีตัวเซฟจุก แต่เผอิญวันนั้นตกเครื่อง เค้าให้ขึ้นเวทีเลย กี้เลยขึ้นเลยงานเริ่ม 5 โมง กี้ไปถึงทุ่มนึง แล้วคนมาดู มารอตั้งแต่เช้าแล้ว สิ่งที่หลุดไม่ได้อยากโชว์เพื่อเรียกเรตติ้งหรืออะไร แต่เราไม่ได้ตั้งใจค่ะ”


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เห็นเป็นหัวนมโผล่ออกมานอกบราเลย งานนี้นอยด์มั้ย นิกกี้เผยความรู้สึกว่า “ก็ถ้ามันแรงเกิดจากความไม่ตั้งใจ ค่ะ สังคมจะตัดสินได้ว่าความตั้งใจกับไม่ตั้งใจคืออะไร กี้เชื่อว่าคนที่เอามาลงก็หวังดีกับกี้แหละ อยากให้กี้ดูแลตัวเองมากขึ้น ก็มองโลกในแง่ดีไป นอยด์มั้ย ไม่นอยด์ค่ะ กี้เชื่อว่า มันต้องมีสักวันหนึ่งนะที่หลุดออกมา แต่กี้เชื่อว่า ถ้าคนติดตามกี้จริงๆ จะรู้ว่ากี้ไม่อยากให้หลุด ถามว่าหลุดบ่อยมั้ย ไม่บ่อยค่ะ ส่วนใหญ่เป็นซิลิโคนโผล่เท่านั้น”
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ภาพที่ออกมาตอกย้ำความเป็นสาวเซ็กซี่ที่ค่อนข้างแรง สามารถโชว์ได้ทุกสัดส่วน โดยนิกกี้เผยต่อว่า


“ไม่เป็นไรค่ะ ตัวเรารู้ดี พ่อแม่เรารู้ดีค่ะ สิ่งที่มันเกิดขึ้นกับกี้ กี้เชื่อว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นกับกี้คนเดียว ซึ่งมันเกิดขึ้นกับดาราหลายคน แต่เค้ายังดำรงชีวิตต่อไป ซึ่งมันเป็นแค่การหกล้มของชีวิตค่ะ ถ้าเรายึดติดก็ไปไหนต่อไม่ได้ กี้ยังไม่เห็นภาพนะ แต่ถ้าเห็นก็คงต้องทำใจค่ะ นี่เป็นบทเรียนที่ดีมากค่ะ กี้ว่า ในเรื่องของจรรยาบรรณช่างภาพ ถ้ามีก็คงไม่น่าจะเอามาลง เพราะถ้ากี้ชอบโชว์จริง ชีวิตประจำวันกี้ต้องเซ็กซี่ด้วยแล้วแหละ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิจี้ เฮดิด เร่าร้อนชวนฝัน
    ถ้าพูดถึงนางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดตอนนี้ หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น จิจี้ เฮดิด คราวนี้เธอมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้ซีโฟลลี่ แบรนด์ชุดว่ายน้ำชื่อดัง และไม่จำเป็นต้องเข้าใจแฟชั่นใดๆ ทั้งนั้นก็รับรู้ได้ว่า สาววัย 19 ปีคนนี้ฮอตขนาดไหน
  • หนุ่มๆขนลุกซู่! ''เจลอว์'' นู้ดเมียงู
    เปลือยกระหึ่มโลกออนไลน์อีกระลอก! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ดาราสาวคนสวย ตกเป็นเป้าสนใจของชาวโลกอีกครั้ง หลังเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่เนื้อสาวล้วนๆ นอนคว่ำล่อนจ้อนหมดจดอยู่บนพื้นไม้กลางสวนร่มรื่นเขียวขจี มีเพียงงูเหลือมหางแดงโคลอมเบียตัวใหญ่ได้ใจมาอยู่เป็นเพื่อนคอยเคล้าคลอเคลียทอดตัวเหยียดยาวตั้งแต่หนั่นเนื้อเนินสะโพกเลื้อยเรื่อยเปื่อยขึ้นมาถึงแผ่นหลังยันซอกคอชวนหวาดเสียวไม่ธรรมดา!
  • ‘หงส์หยก’ยัน ไม่ใช่เบี้ยน!! รักผู้ชายตัวเต็ม
    เพราะโชว์จูบปากเลิฟซีนในแนวเลสเบี้ยนในละคร นักแสดงสาวสวยที่เคยติด 1 ใน 10 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2005 “หงส์หยก” พรพรรณ ฤกษ์อัตการ เลยถูกมองว่ามีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน แถมมีความเป็นแมนเต็มตัว ซึ่งนักแสดงสาวสวยกล่าวว่า
  • สงครามยืดเยื้อ สองสาว‘โย-บี’ ไร้ซึ่งจุดจบ
    เป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ต้องมาป๊ะกับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง ซึ่งสาวบีก็ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่โพสต์ไอจีเหน็บสาวโย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า ไม่ได้เหน็บใคร ที่โพสต์ไปคือพูดลอยๆ ถ้าไม่ได้เป็นอย่างที่เจ้าตัวโพสต์ ก็ไม่ต้องร้อนตัว ซึ่งทางด้านของสาวโยก็ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »