ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลอกสนิท! แข้งฟลูมิเนนเซโชว์เฟี้ยวข้ามบอลสองชั้นก่อนจบสกอร์

หลอกสนิท! แข้งฟลูมิเนนเซโชว์เฟี้ยวข้ามบอลสองชั้นก่อนจบสกอร์

Posted 07/02/2015 by goal.com

 

ทีมเวิร์คแน่น! ผู้เล่นสโมสรดังจากบราซิลโชว์เหนือข้ามบอลหลอกคู่แข่งสองชั้นก่อนซัดประตูสุดงาม

ผู้เล่นของสโมสรฟลูมิเนนเซ โชว์เฟี้ยวข้ามบอลหลอกแข้งโนวา อิกัวโก้ สองชั้นก่อนซัดประตูสุดสวย ในเกมที่พวกเขาถล่มคู่แข่งขาดลอย 4-1 ในเกมลีกในประเทศ

โดยประตูนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในลูกที่สวยที่สุดของการแข่งขันในทวีปอเมริกาใต้ประจำสัปดาห์นี้ เนื่องจากเป็นประตูที่มีการประสานงานเข้าทำที่เข้าขารู้ใจกันแบบสุดๆ

จังหวะดังกล่าวผู้เล่นฟลูมิเนนเซแสดงให้เห็นทีมเวิร์คอันยอดเยี่ยม หลังพวกเขาข้ามบอลหลอกแนวรับคู่สองชั้น ก่อนที่บอลจะเลยมาถึงชองลากเข้าไปซัดเสียบตาข่ายไปแบบเด็ดขาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ
    สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์
  • อิกวาอินซัดทดเจ็บ!นาโปลีทุบงู1-0ลิ่วรอบรอง
    -กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดมุมแคบเสียบตาข่ายอย่างสวยงามในช่วงทดเจ็บ เป็นประตูชัยพาทีม นาโปลี เฉือนเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ผ่านเข้ารอบรองได้สำเร็จ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลโคปปา อิตาเลียรอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558นาโปลี 1 - 0 อินเตอร์ มิลานสนาม : ซาน เปาโล นาโปลี แชมป์เก่า ปรับทีมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แนวรุกมากันครบ...
  • บ๊ายบาย!ผียันน้องแอนกลับบ้านเกิดแล้ว
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า เก็บกระเป๋าลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ อินเตอร์นาซิอองนาล ในบ้านเกิด ด้วยสัญญายาว 4 ปีเรียบร้อย หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์
  • ดูแทบไม่ทัน! แข้งพีเอสวีสร้างสถิติรับใบแดงเร็วสุด 29 วิ
    กองกลังของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สร้างสถิติใหม่ในการรับใบแดงเร็วที่สุดในลีกแดนกังหัน โดยถูกไล่ออกจากสนามหลังลงเล่นไปเพียง 29 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »