ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โลเปซเชือดโทรอิชกี้เข้าตัดเชือกพีบีซี

โลเปซเชือดโทรอิชกี้เข้าตัดเชือกพีบีซี

Posted 07/02/2015 by siamsport


กีเยร์โม่ การ์เซีย-โลเปซ แร็กเกตหนุ่มชาวสแปนิช มือ 3 รายการ พีบีซี ซาเกร็บ อินดอร์ส ทะลุเข้าสู่รอบรองฯ เป็นที่เรียบร้อย หลังเชือดหวิว วิคเตอร์ โทรอิชกี้ มือ 7 จากเซอร์เบีย 2-1 เซต ขณะที่ อันเดรียส เซ็ปปิ มิอ 5 ก็ลิ่วเช่นกัน

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ พีบีซี ซาเกร็บ อินดอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 494,310 ยูโร (ประมาณ 19.8 ล้านบาท) ที่กรุงซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ
- มาร์กอส แบกห์ดาติส (ไซปรัส) ชนะ มิคาอิล ยูซห์นี่ (รัสเซีย, มือ 6) 2-1 เซต 3-6, 6-3, 6-4
- กีเยร์โม่ การ์เซีย-โลเปซ (สเปน, มิอ 3) ชนะ วิคเตอร์ โทรอิชกี้ (เซอร์เบีย, มือ 7) 2-1 เซต 6-1, 6-7 (5-7),
7-5
- อันเดรียส เซ็ปปิ (อิตาลี, มือ 5) ชนะ ริคาร์ดาส เบรานคิส (ลิทัวเนีย) 2-1 เซต 2-1 เซต 3-6, 6-2, 7-6 (8-6)
- มาร์เซล กราโนเย่ร์ส (สเปน, มือ 8) ชนะ อีกอร์ ไซจ์สลิ่ง (เนเธอร์แลนด์) 2-1 เซต 6-4, 2-6, 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์เวทเธอร์อวดภาพเจรจาดรีมไฟต์กับปาเกียว
    ความฝันในการได้ชมดรีมไฟต์ที่แฟนกำปั้นทั่วโลกตั้งตารอระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และ แมนนี่ ปาเกียว ส่อแววกลายเป็นจริง หลังยอดกำปั้นไร้พ่ายจากเมืองมะกันโชว์รูปยืนยันมีการนั่งคุยกับ "เดอะ แพ็คแมน" หาข้อสรุปขึ้นดวลหมัดกันในอนาคตอย่างต่อเนื่อง
  • เลื่อนพิจารณาคดีแม็คอิลรอยไปเป็นวันพุธ
    การพิจารณาคดีของ รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกกับ ฮอไรซอน สปอร์ตส์ เมเนจเมนท์ อดีตบริษัทเอเยนต์ของเขา ถูกเลื่อนไปเป็นวันพุธนี้ ตามคำขอของทนายฝั่ง แม็คอิลรอย โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องมีราวกันจากการที่โปรชาวไอร์แลนด์เหนือยกเลิกสัญญากับอีกฝ่ายเมื่อปี 2013
  • เซ็ปปิเชือดฮาสเข้ารอบ2พีบีซี
    อันเดรียส เซ็ปปิ แร็กเกตหนุ่มอิตาเลียน มือ 5 รายการ พีบีซี ซาเกร็บ อินดอร์ส ตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย หลังเอาชนะ โรบิน ฮาส คู่แข่งชาวดัตช์ 2-1 เซต ขณะที่ มิคาอิล ยูซห์นี่ มือ 6 และ วิคเตอร์ โทรอิชกี้ มือ 7 ต่างก็ลิ่วเช่นกัน
  • โคผงาดมือ1โลก/โปรแหวนนิ่งที่27
    ลิเดีย โค โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งชาวนิวซีแลนด์ ขยับครองตำแหน่งมือ 1 ของโลก ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด จนส่งผลให้เธอทำลายสถิติผู้เล่นที่มีอายุน้อยสุดในการก้าวขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกได้สำเร็จ ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย ยังอยู่ที่ 27 ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »