ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาตัวแทน!ผีเล็งโยริสถ้าเสียเดเคอาให้ราชัน

หาตัวแทน!ผีเล็งโยริสถ้าเสียเดเคอาให้ราชัน

Posted 08/02/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมวางแผนเพื่ออนาคต ด้วยการเล็งเป้าสอย อูโก้ โยริส นายด่านทีมชาติฝรั่งเศส ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ หากต้องเสีย ดาบิด เค เคอา ออกไปให้ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้จริงๆ

มือกาวชาวเมืองน้ำหอมวัย 28 ปี ทำผลงานโดดเด่นกับทีม "ไก่เดือยทอง" ตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2012 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังได้มาเป็นตัวแทน เด เคอา หากต้องขายกลับไปค้าแข้งในเมืองเกิดของเขา กับ เรอัล มาดริด เพราะตอนนี้เหลือสัญญากันอีก 17 เดือน และ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน วัย 24 ปี ก็ออกมาย้ำบ่อยเหลือเกินว่า "ราชันชุดขาว" ต้องการให้เขาไปสืบทอดตำแหน่งของ อิเคร์ กาซียาส ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ทั้งนี้หากว่า สเปอร์ส ไม่สามารถคว้าโควตาไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โอกาสจะรักษา โยริส ไว้ก็คงยากขึ้น แม้เพิ่งต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี เมื่อไม่นานมานี้ ส่วน บิคตอร์ บัลเดส มือกาวชาวสแปนิช ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นมาแบบฟรี ไม่ได้ถูกมองว่าเป็นตัวแทน เด เคอา อยู่แล้ว นอกจากนั้นยังมี ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของเชลซีเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลังเจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แต่คงเป็นเรื่องยากที่มูรินโญ่จะยินยอมให้ย้านมาร่วมทัพทีมลุ้นแชมป์ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเน้นขึ้นที่3!จัดดิมาเรียหนุนโป้งเกมเยือนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มแซงขึ้นที่ 3 โดยจะส่ง อังเคล ดิ มาเรีย คอยหนุนทัพปิดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. ศกนี้
  • ปูด!ปืนจ่อปาดหน้าผีซิวอัลเวสร่วมก๊วน
    สปอร์ต สื่อของสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหัก ด้วยการซิว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ โดย ดิโนราห์ ซานตาน่า นายหน้าของ อัลเวส จะมาคุยเรื่องย้ายทีมกับเจ้าหน้าที่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในสัปดาห์หน้าแล้ว
  • ฟานกัลไม่ห่วงสภาพจิตใจดิมาเรีย
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกังวลว่า อังเคล ดิ มาเรีย จะมีปัญหาทางจิตใจหลังจากเจอเหตุการณ์ขโมยบุกบ้าน ทำให้รอประเมินอาการอีกครั้งก่อนเกมลีกกับ เวสต์แฮม แต่เปรย หมดห่วงหลังเห็นฟอร์มสุดยอดในเกมเอฟเอ คัพ กับ เคมบริดจ์ ที่เจ้าตัวยืนกรานเองว่า ไม่อยากพัก
  • ฟานกัลแจงเหตุเอร์เรร่าต้องนั่งรอโอกาส
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุที่ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปยิช ต้องนั่งสำรองว่าเป็นเพราะการแข่งขัน แย่งชิงตำแหน่งในทีม เข้มข้น สูงส่ง ทำให้ เอร์เรร่า ต้องยกระดับตัวเองขึ้นไป แต่ยืนยัน ไม่มีปัญหาส่วนตัว ทั้งยังยกย่อง เอร์เรร่า ด้วยว่ามีความเป็นมืออาชีพที่ดี และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »