ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนเงิบ!รอยส์จ่อขยายสัญญาเสือเหลือง

ปืนเงิบ!รอยส์จ่อขยายสัญญาเสือเหลือง

Posted 10/02/2015 by siamsport


"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คงต้องคิดหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว มาร์โก รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะขยายสัญญากับทีม โดยค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านปอนด์ ด้วย

มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในเร็ววันนี้ ตามรายงานข่าวจาก รูห์รนาชริชเท่น สื่อเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า รอยส์ เตรียมที่จะโบกมืออำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามเงื่อนไขในสัญญาที่ระบุว่า เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้ในราคาเพียง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,040 ล้านบาท) โดยมีสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะกระชากตัวไปเสริมทัพ

ทั้งนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" คือทีมที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ รอยส์ อย่างหนักในระยะหลัง และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ลือกันว่า เจ้าตัวกระสันที่จะได้ร่วมงานกับกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รูห์รนาชริชเท่น รายงานว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี พร้อมที่จะตกลงอยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไป และนั่นจะทำให้ค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวเพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560) อีกด้วย

ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 19 คะแนน จากการลงแข่ง 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.เบียร์ปรับเงินเดอบรอยน์กรณีด่าเด็กเก็บบอล
    สหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ระบุได้สังปรับเงิน เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะตัวเก่ง โวล์ฟสบวร์ก จำนวน 20,000 ยูโรแล้ว หลังกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก เมื่อด่าเด็กเก็บบอลในเกมที่เสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1
  • เสือใต้เฮ!โทษแบนบัวเต็งถูกตัดเหลือ2เกม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ได้รับการลดโทษแบนลงมาเหลือ 2 เกมเรียบร้อย โดยจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์หน้า
  • อีกรอบ!ซีอีโอเสือเหลืองยันไม่เด้งคล็อปป์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน ยังไม่คิดที่จะตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากการเป็นกุนซือของทีมแน่ หลังมีกระแสข่าวว่า "เสือเหลือง" เริ่มมองหาเทรนเนอร์คนใหม่แล้วถ้าหาก คล็อปป์ บอกลาทีม
  • จำใจย้าย!เชือร์เล่รับไม่เคยคิดชิ่งเชลซี
    อันเดร เชือร์เล่ ตัวรุกคนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับไม่เคยคิดเก็บกระเป๋าบอกลา เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแม้แต่น้อย รับยังแฮปปี้ดีกับ "สิงห์บลูส์" แต่ที่ต้องย้ายเพราะเชื่อว่าสถานะของตนเองกับทีมเริ่มเปลี่ยนไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »