ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัยชนะสำคัญสุด!เฮซุสลั่นไม่แคร์อิคาร์ดี้ไม่ฉลองทำประตู

ชัยชนะสำคัญสุด!เฮซุสลั่นไม่แคร์อิคาร์ดี้ไม่ฉลองทำประตู

Posted 10/02/2015 by siamsport


ฮวน เฮซุส กองหลังเลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่สนใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะดีใจหลังทำประตูได้หรือไม่ในเกมที่ชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขอแค่ช่วยกันทำผลงานของทีมให้ดีเพื่อตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ก็พอแล้ว

ฮวน เฮซุส ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรเลยกับการที่ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ไม่แสดงอาการดีใจหลังทำประตูได้ ในเกมลีกที่เปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ ปาแลร์โม่ ไป 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจบเกมลีกที่บุกแพ้ ซาสซูโอโล่ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น อิคาร์ดี้ มีปัญหาโกรธเคืองกับแฟนบอลหลังจากเจ้าตัวโยนเสื้อขึ้นไปให้บนอัฒจันทร์ แต่กลับถูกกองเชียร์โยนคืนลงมา ซึ่งเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นสาเหตุที่ทำให้หัวหอกวัย 21 ปี ยังคงรู้สึกผิดหวังจนไม่ยอมแสดงอาการดีใจหลังทำ 2 ประตูในเกมกับ ปาแลร์โม่

เฮซุส กล่าวกับ สกาย สปอร์ต ว่า "ผมไม่สนว่าอิคาร์ดี้จะฉลองหรือไม่ เราได้ชัยชนะที่สำคัญ เราต้องตอบโต้นักวิจารณ์ด้วยผลงานในสนาม นั่นคือสิ่งเดียวที่เราทำได้ เราต้องทำแบบนี้ต่อไป เราเติบโตขึ้น และเราจะคิดถึงเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน อตาลันต้า ทันที เราทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวารินยันเป็นสิทธิ์อิคาร์ดี้ฉลองประตูหรือไม่
    เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ความไว้เนื้อเชื่อใจที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ มีให้กับเขา มีส่วนช่วยให้เขางัดฟอร์มเก่งออกมาได้ จนสามารถทำประตูช่วยทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าเป็นสิทธิ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่จะดีใจหรือไม่ก็ได้หลังทำประตู
  • มันโช่ตำหนิอิคาร์ดี้ไม่ฉลองหลังทำประตู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ตำหนิ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ว่าน่าจะลืมเหตุการณ์โกรธเคืองกับแฟนบอลจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้แล้ว หลังจากนักเตะยังคงมีอาการผิดหวังและไม่ยอมฉลองหลังทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »