ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมย็องยันไม่เคยคิดชิ่งเสือเหลืองกลางซีซั่น

โอบาเมย็องยันไม่เคยคิดชิ่งเสือเหลืองกลางซีซั่น

Posted 10/02/2015 by siamsport


ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันไม่เคยคิดทิ้งถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวรอบที่ผ่านมา หลังจากตั้งใจจะอยู่ช่วยทีมกู้ฤดูกาลนี้กลับคืนมาก่อน แถมหากย้ายทีมไปก็จะติดคัพไทด์เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ทีมอื่นไม่ได้ด้วย

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะอยู่ช่วยทีมกู้สถานการณ์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากมีกระแสข่าวว่าต้องการเก็บกระเป๋าย้ายหนีออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติกาบอง ซึ่งทำ 2 ประตูในเกมชนะ ไฟรบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวกับ อาร์เอ็มซี สื่อเมืองน้ำหอม ว่า "ผมคิดจะย้ายทีมตอนมกราคมไหม? ไม่เลย ผมมองไม่เห็นตัวเองย้ายออกไป เพราะเมื่อคุณเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ทีมหนึ่งแล้ว คุณไม่สามารถเล่นให้อีกทีมในฤดูกาลเดียวกันได้"

"นอกจากนี้ผมก็กำลังทำได้ดีในฤดูกาลนี้ โค้ช (เจอร์เก้น คล็อปป์) มั่นใจในตัวผม ดังนั้นผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป และทำให้มั่นใจว่าเราจะกู้ฤดูกาลของเราได้"

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 25 ปี ยอมรับว่าเขาอยากกลับไปเล่นให้ แซงต์-เอเตียน อดีตต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส ในอนาคต "ผมยังดูเกมของแซงต์-เอเตียน พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของผม ผมอยากกลับไปไหม? ใช่ ผมหวังอย่างนั้น นี่เป็นสโมสรที่มีอิทธิพลต่อผม เป็นเมืองฟุตบอล และแฟนๆ ก็ดีต่อผมมาก"

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง ย้ายมาร่วมทัพ "เสือเหลือง" ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเงิบ!รอยส์จ่อขยายสัญญาเสือเหลือง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คงต้องคิดหนักซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว มาร์โก รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะขยายสัญญากับทีม โดยค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านปอนด์ ด้วย
  • ส.เบียร์ปรับเงินเดอบรอยน์กรณีด่าเด็กเก็บบอล
    สหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ระบุได้สังปรับเงิน เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะตัวเก่ง โวล์ฟสบวร์ก จำนวน 20,000 ยูโรแล้ว หลังกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก เมื่อด่าเด็กเก็บบอลในเกมที่เสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1
  • เสือใต้เฮ!โทษแบนบัวเต็งถูกตัดเหลือ2เกม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ได้รับการลดโทษแบนลงมาเหลือ 2 เกมเรียบร้อย โดยจะคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมสุดสัปดาห์หน้า
  • อีกรอบ!ซีอีโอเสือเหลืองยันไม่เด้งคล็อปป์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยืนกราน ยังไม่คิดที่จะตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากการเป็นกุนซือของทีมแน่ หลังมีกระแสข่าวว่า "เสือเหลือง" เริ่มมองหาเทรนเนอร์คนใหม่แล้วถ้าหาก คล็อปป์ บอกลาทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »