ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯรับไม่ง่ายเยือนสโต๊ค

เปเยฯรับไม่ง่ายเยือนสโต๊ค

Posted 11/02/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุไม่ใช่งานง่ายเลยกับการบุกไปเยือน สโต๊ค วันพุธนี้ แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ดีพอเก็บชัยชนะกลับบ้าน

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ทีมของตนคงจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากไม่น้อยอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องเก็บชัยชนะที่สังเวียนแข้ง บริทานเนีย สเตเดี้ยม ให้ได้ หลังจากที่โดน เชลซี ทีมจ่าฝูง โกยคะแนนทิ้งไปไกลถึง 7 แต้มเข้าให้แล้ว ซึ่ง เปเยกรีนี่ ก็เชื่อมั่นว่า ลูกทีมจะสามารถหยุดสถิติชนะใครไม่เป็น 4 เกมติดได้ แม้ไม่ใช่งานง่ายๆ ก็ตาม

 "สโต๊ค เป็นทีมที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะตอนนี้เท่านั้น แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามเล่นที่ บริทานเนีย แต่เราก็จะพยายามเล่นตามแบบของเรายามเล่นในฐานะทีมเยือน ซึ่งนั่นก็คือการพยายามบุกและเก็บ 3 คะแนนให้ได้" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ สโต๊ค เคยสร้างเซอร์ไพรส์มาแล้ว ด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในการพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาเลต้ารับเรือจำเป็นต้องให้กุนคืนฟอร์ม
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาอยู่ในจุดดีที่สุดอีกครั้งทั้งแง่ฟอร์มการเล่นและความฟิต เพื่อจะกลับมาเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ต่อไป แต่เชื่อมั่นว่าหัวหอกเพื่อนร่วมชาติอาร์เจนไตน์จะกลับมาอยู่ฟอร์มร้อนแรงได้ในอีกไม่นานนี้ทันทีที่สามารถประเดิมประตูแรกได้
  • ลือกันไป!เรือเล็งดึงซิเมโอเน่เสียบแทนเปเยฯ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่อาจนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้
  • ซาบาเลต้าเรียกร้องเรือยืดสัญญามิลเนอร์
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ มีความสำคัญต่อทีมอย่างสุดยอด พร้อมออกโรงเตือนสโมสรรีบจับแข้งผู้ดีรายนี้ขยายสัญญาระยะยาวโดยด่วนที่สุด
  • กาบาเยโร่โวเรือไม่เคยกลัวบาร์ซ่าในชปล.
    ไม่ใช้ทีมเทพที่เราเคยเห็นกัน! วิลลี่ กาบาเยโร่ มือกาวสำรอง แมนฯ ซิตี้ โวสนั่นเกมชน บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ต้นสังกัดไม่รู้สึกกลัวคู่แข่งแม้แต่น้อย เหตุทีมดังสเปนถูกปัญหารุมเร้าและฟอร์มถดถอยไปไม่น้อยในช่วงหลัง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใส่เต็มร้อยเพื่อทะยานเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »