ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูแอบเล็งฉกอิคาร์ดี้เข้ารังช่วงซัมเมอร์

เฮียมูแอบเล็งฉกอิคาร์ดี้เข้ารังช่วงซัมเมอร์

Posted 11/02/2015 by siamsport

 

สื่อดังจากเมืองหลวงแดนผู้ดี ตีข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ช่วงกลางปีนี้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมที่ "งูใหญ่" ถล่ม ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

 "ลอนดอน อีฟเวนนิ่ง สแตนดาร์ด" รายงานเมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ว่าแข้งอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี ถูกนายใหญ่ชาวโปรตุกีส เฝ้าติดตามมานานแล้ว โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ซัดไป 13 ประตู จากการทำศึก เซเรีย อา 23 เกม จนมองว่าน่าจะเป็นตัวแทน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์

 ซึ่งเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล เพื่อรับหน้าที่โค้ชในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แต่ เชลซี ก็ต้องเจอคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ซึ่งให้ความสนใจดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน

 ล่าสุด อิคาร์ดี้ ซึ่งถูกซื้อมาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อ 2 ปีก่อนในราคา 9 ล้านปอนด์ (ราว 441 ล้านบาท) กำลังมีปัญหากับ อินเตอร์ มิลาน เรื่องสัญญาฉบับบปัจจุบันที่ผูกพันถึงปี 2018 เพราะเขามีค่าเหนื่อยแค่ 11,000 ปอนด์ (ราว 539,440 บาท) ต่อสัปดาห์ ถือว่าน้อยที่สุดคนหนึ่งของสโมสร โดยต้นสังกัดพร้อมเพิ่มให้เป็น 28,000 ปอนด์ (ราว 1.37 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวอยากได้สัปดาห์ละ 43,000 ปอนด์ (ราว 2.1 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์บลูส์หูผึ่ง!ชไวน์นี่แย้มพร้อมอำลาเสือใต้
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้ลุ้นกันถ้วนหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากพร้อมย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อไปหาความท้าทายใหมๆในลีกต่างแดน
  • สิงห์เน้น!อาซาร์นำยิง,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงโดยจะมี เอแด็น อาซาร์ นำแนวรุกเกมรับแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่หวังให้ โรเมลู ลูกากู ระเบิดฟอร์มเก่งซัดประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 ก.พ. ศกนี้
  • ชัยชนะสำคัญสุด!เฮซุสลั่นไม่แคร์อิคาร์ดี้ไม่ฉลองทำประตู
    ฮวน เฮซุส กองหลังเลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่สนใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะดีใจหลังทำประตูได้หรือไม่ในเกมที่ชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขอแค่ช่วยกันทำผลงานของทีมให้ดีเพื่อตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ก็พอแล้ว
  • ถามสิงห์ยัง!ชุดชาวเล็งกูร์กตัวส์ถ้าชวดเดเคอา
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ อยากได้ไปเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ ในกรณีที่พลาดหวังจาก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »