ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชเยาวชนเผยกัวดราโด้ฝันร่วมทัพผีในวัยเด็ก

โค้ชเยาวชนเผยกัวดราโด้ฝันร่วมทัพผีในวัยเด็ก

Posted 11/02/2015 by goal.com

 

เทรนเนอร์ผู้ปลุกปั้นปีกโคลอมเบียเผยว่าศิษย์รักฝันร่วมทีมปีศาจแดงในวัยเด็ก ก่อนจะย้ายซบสิงห์บลูเมื่อเดือนที่ผ่านมา

เดนินสัน ริบาส โค้ชสมัยเยาวชนของ ฮวน กัวดราโด้ เผยว่า ลูกศิษย์คนเก่งฝันย้ายไปเล่นกับแมนฯ ยูฯในวัยเด็ก

ปีกตัวจี๊ดชาวโคลอมเบียเพิ่งโยกมาร่วมทัพเชลซี ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดเขาก็ได้ลงประเดิมสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่ในฐานะตัวสำรองในเกมบุกเฉือน แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ตอนเขาอยู่กับเรา เขาเป็นแฟนบอลตัวยงของแมนฯยูฯ" ริบาส เผยกับ Daily Mirror

"ในตอนนั้นราวๆปี 2000 แมนฯ ยูฯเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาคือสโมสรที่ดีที่สุดในโลกและได้รับความนิยมอย่างสูงในโคลอมเบีย"

"การลงเล่นกับแมนฯ ยูฯอยู่ในหัวใจของเขา เขาฝันลงเล่นกับยูไนเต็ด บางทีเขาอาจจะยังคงคิดเรื่องนี้อยู่ในตอนนี้ก็ได้นะ"

"เขาจะนำชัยชนะและความสุขมาให้เมื่อได้ลงสนาม การลงเล่นฟุตบอลคือสิ่งที่เขารัก และผมรู้ว่าเขาก็มีความสุขมากๆที่ได้เล่นกับเชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิถีลูกหนัง! มูรับขายลูกากูทั้งที่รู้ว่าเป็นสุดยอดกองหน้า
    คมจริงๆสำหรับกุนซือชาวโปรตุกีส ว่าเขาต้องจำใจขายดาวยิงชาวเบลเยียมออกไปให้ท็อฟฟีสีน้ำเงินทั้งที่รู้ว่าจะเป็นสุดยอดดาวยิงได้ในอนาคต แต่นี่แหละคือวิถีฟุตบอลโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับว่าโรเมลู ลูกากู กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน คือสุดยอดดาวยิงและไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรแล้ว และการที่เขาปล่อยตัวออกไปก็เป็นเรื่องธรรมดาในโลกฟุตบอล
  • เฮียมูแอบเล็งฉกอิคาร์ดี้เข้ารังช่วงซัมเมอร์
    สื่อดังจากเมืองหลวงแดนผู้ดี ตีข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ช่วงกลางปีนี้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมที่ "งูใหญ่" ถล่ม ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ผี-สิงห์บลูส์หูผึ่ง!ชไวน์นี่แย้มพร้อมอำลาเสือใต้
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้ลุ้นกันถ้วนหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากพร้อมย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อไปหาความท้าทายใหมๆในลีกต่างแดน
  • สิงห์เน้น!อาซาร์นำยิง,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงโดยจะมี เอแด็น อาซาร์ นำแนวรุกเกมรับแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่หวังให้ โรเมลู ลูกากู ระเบิดฟอร์มเก่งซัดประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »