ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจประกาศลุยเต็มที่เพื่อชาติไทย

เมสซี่เจประกาศลุยเต็มที่เพื่อชาติไทย

Posted 12/02/2015 by siamsport

  

 

          ทัพช้างศึกเดินหน้าเตรียมทัพ ยู-22 ปี เตรียมถกเครียดวางแผนการทำทีม พร้อมหาสถานที่ฝึกซ้อมเต็มที่ ด้าน ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชี้ไม่มีทัวร์นาเมนต์ไหนที่ง่าย พร้อมลุยอย่างเต็มที่ เสมอ ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 2 ปราการหลังช้างศึกก็พร้อมลุยเต็มที่เช่นกัน

 

        ควาวเคลื่อนไหวของทัพช้างศึก ในการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน  22 ปี ที่จะแข่งขันสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2015 รอบคัดเลือก หาทีมไปเเข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ให้ โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ เตรียมรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ชุดยู-22 ปี ที่จะส่งไปลุยศึกที่ประเทศบังกลาเทศแล้ว ในวันที่ 13 ก.พ. นี้ได้เตรียมเรียกทีมงาน สตาฟฟ์โค้ชเข้าประชุมร่วมกับ มนตรี ไชยพันธุ์ รักษาการผู้ว่าฯ กกท. เรื่องของการเตรียมสนามฝึกซ้อมและทิศทางในการทำทีม ในปี 2015 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย สนามศุภชลาศัย

             สำหรับการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย 2015 รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปีนั้น ทีมชาติไทยอยู่สาย จี กับ เกาหลีเหนือ, กัมพูชา และฟิลิปปินส์ จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 27-31 มี.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

            ด้าน ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องทีมชาติไทยกล่าวเพิ่มเติมว่า ''สำหรับตัวผมเอง นั้นไม่ว่าจะต้องลงแข่งในรายการไหน เพื่อทีมชาติแล้วก็พร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่ และทุ่มสุดตัวเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ไหนมันก็ไม่ง่ายแน่นอน แต่ละชาติที่เข้าร่วมแข่งขันนั้นก็ต้องการที่จะชนะ และเรามีหน้าที่เล่นอย่างเดียวเล่นให้เต็มที่ ทุกทัวร์นาเมนต์มันยากหมด คำว่าทีมชาติ ชาติก็ต้องเป็นหนึ่ง มันแพ้ชาติใดไม่ได้ เมื่อเราลงเล่นเราก็ต้องการเอาชนะ เล่นเพื่อคนไทยทั้งประเทศ เราเล่นเพื่อแบบนี้มากกว่า''

            ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังของทีมชาติไทยนั้นก็กล่าวว่า ''ไม่มีรายการไหนที่ง่าย แน่นอน สำหรับการลงเล่นในนามทีมชาติ ปีนี้อายุผมอาจจะพอดีกับทัวร์นาเมนต์นี้ และคู่แข่งก็คงเตรียมตัวมาดีเช่นกัน ถ้ามีโอกาสได้ลงเล่นก็พร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นรายการไหนก็ขึ้นอยู่กับโค้ชเห็นว่าเหมาะที่จะลงเล่นในรายการไหน บ้างครับ''

            ส่วน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา อีกหนึ่งกองหลังทีมชาติไทยที่ยังสามารถลงเล่นในรายการนี้ได้เช่นกัน ก็กล่าวว่า ''สำหรับตัวผมเองนั้นก็พร้อมและเต็มที่เสมอ ก็ขึ้นอยู่กับโอกาส ชุดนี้เราได้เจอกับคู่แข่งที่อายุไล่เลี่ยกันก็น่าจะได้สู้กันสนุก ส่วนในชุดอื่นนั้นทีมงานโค้ชก็คงตัดสินใจเลือกเอง''

 

มาตรฐานลีกไทยสูงขึ้น มีแต่ได้กับได้ เพราะอะไร ไปฟังจากปาก "เมสซี่เจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »