ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กรับเดอบรอยน์อาจย้ายถ้าวืดชปล.

โวล์ฟสบวร์กรับเดอบรอยน์อาจย้ายถ้าวืดชปล.

Posted 13/02/2015 by siamsport


เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับแบบไม่ปิดบังว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบลเยียม แม้ดูมีความสุขกับทีม แต่ก็อาจย้ายทีมได้ถ้าหากทีมอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โหมข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จดๆ จ้องๆ ล่าตัว แต่กร้าวบอกคงมีน้อยทีมที่มีโอกาส เพราะต้องมีเงินทุนหนาสุดๆ

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา โวล์ฟสบวร์ก ทีมฟอร์มฮอตในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยด้วยตัวเองว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยียม อาจย้ายทีมก็เป็นได้ ถ้าหาก "หมาป่าเมืองเบียร์" ทำโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก หลุดมือในปีนี้ หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดว่า เป็นที่หมายปองของทีมยักษใหญ่ในพรีเมียร์ลีก นำโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เว้นแม้กระทั่งทีมเก่าที่ขายทิ้งแบบไม่เห็นหัวอย่าง เชลซี ที่พร้อมยื่นข้อเสนอล่อตาล่อใจกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท)

เดอ บรอยน์ ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) เมื่อกว่า 1 ปีก่อน เพราะไม่อยู่ในแผนของ โชเซ่ มูรินโญ่ แเต่เขากลายเป็นคีย์แมนที่ช่วย โวล์ฟสบวร์ก เป็นรองจ่าฝูงลีกแดนไส้กรอก ที่ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของซีซั่นนี้ให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบเจ็บปวด ถล่มเละไป 4-1 นัดแรกของครึ่งซีซั่นหลัง ซึ่งเกมนั้นเขายิงไป 2 เม็ด

ถึงแม้ดูแล้วนักเตะมีความสุขดีใน โฟล์คสวาเก้น อารีน่า แต่ เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา ยอมรับว่า ปัจจัยสำคัญที่จะข่วยรั้งนักเตะวัย 23 ปีเอาไว้คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก "เราต้องระมัดระวัง เควิน อาจจะย้ายทีมก็ได้ถ้าหากปีหน้าเราไม่ได้เนแชมเปี้ยนส์ ลีก        

"ทีมมากมายสนใจเขา และจับตาดูอยู่ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนเลยก็คือถ้าหากพวกเขาต้องการ เควิน ก็จะต้องควักประเป๋าหนักหน่อย เพราะฉะนั้นหลายทีมเลยหละที่แทบไม่มีโอกาสจะซื้อเขา" อัลลอฟส์ กล่าวยอมรับแบบไม่อ้อมค้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »