ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตั๊กแตน ชลดา'' เดือดโพสไอตีด่าแหลก _วย มึง กู เสือก คาดแค้นอดีตสมาชิกร่วมวง ''แตนแบนด์'' แค้นโดนให้ร้ายก่อน

''ตั๊กแตน ชลดา'' เดือดโพสไอตีด่าแหลก _วย มึง กู เสือก คาดแค้นอดีตสมาชิกร่วมวง ''แตนแบนด์'' แค้นโดนให้ร้ายก่อน

Posted 14/02/2015 by siamdara

 

       ร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ทันที  เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 58 จู่ๆ "ตั๊กแตน ชลดา"​ นักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี ก็ของขึ้นโพสภาพความลงไอจี และเฟสบุ๊ก ระบุว่า "อย่าโหยหาความจริงใจจากใคร ถ้าเราไม่มีความจริงใจให้เขาก่อน น้ำตาทองคำ!!! พร้อมบรรยาด้วยถ้อยคำที่ดุเดือดว่า


        "ขอพูดไรนิดนะคะ ที่คุณมึงมาพูดหมาๆว่าเราโกง(ทั้งๆที่คุณมึงขอร้องให้กุช่วย เพราะอยากจะกู้ซื้อสิ่งที่คุณมึงอยากได้ และกุก็ช่วยมึงซะด้วย ช่วยแล้วยังมาพูดแบบนี้อีก _วยเท่านั้นค่ะที่คิดแบบนี้ได้) ขออธิบายว่า ที่เดิน บช. ให้คุณมึงมันเป็นการคุยและตกลงกันก่อนจะเดิน บช ว่า ต้องเดิน บช. อย่างน้อย 6-12 ด.และต้องยื่นเป็นลูกจ้างของบริษัทฯ ในกรณีของคุณมึง เราช่วยคุณมึงเดิน บช. เราก็เสียเงินค่าจ้างเดิน บช. โดยไม่ได้เก็บค่าใช้จ่ายกับคุณมึงเลย ตอนที่ตกลงกัน คุณมึงจะต้องจ่ายค่าประกันสังคม ยอด 9,000 บาท แล้วคุณมึงก็จ่ายมาไว้แล้วในระหว่างที่เรากำลังเพิ่งจะเริ่มเดิน บช. คุณมึงมีปัญหาในการทำงาน แล้วออกกลางคัน แล้วจึงบอกมาว่าขอยกเลิกการเดิน บช. ทั้งหมด แล้วเราประกันสังคมยังไม่ทันได้ยื่น ถามว่าเราโกงคุณมึงยังไง ทั้งๆที่ บช. ก็กำลังเริ่มเดินให้แล้ว ถ้าไม่ทำอะไรให้เลยว่าไปอีกอย่าง แล้วตอนที่คุณมึงเอาสมุดคืน คุณมึงก็ต้องรู้ว่ามันยกเลิกทั้งหมดแล้ว ทั้งการเดิน บช. และประกันสังคม ในเมื่อคุณมึงออกไปแล้วจะให้เราจะยื่นเข้าไปทำไมมิทราบ!!! และตอนที่คุณมึงจะออกไปแล้วยกเลิกเรา ทำใมคุณมึงไม่คุยถึงเงิน 9,000 บาทล่ะ เราจะได้อธิบายหรือชี้แจงให้ฟัง นี่คุณมึงไปจะเป็นปีแล้ว เพิ่งนึกได้หรอ แค่นี้มันก็บ่งบอกอยู่แล้วตั้งใจจะหาเรื่องค่าาาา ปล. ฝากถึงพวกคุณมึงจอมบิ๊ว!!จอมเสือก!!!ทุกคนที่เม้นด่าเรานะคะ ถ้าคุณมึงทั้งหลายแน่จริงนัดเจอกุที่บ้านได้นะคะ!! อย่าดีแต่เห่าค่าาา !!! ว่างมากก็เอาสากยัดปากเล่นได้นะจ้ะ !!!! แล้วเงิน9,000ถ้าไม่มีใช้ มาขอที่พี่ได้นะคะ !!! หรือถ้าไม่กล้ามาพี่จะกรวดน้ำไปให้ค่าาาา อ้อ!!และขอโทษคุณมึงทั้งหลายคนด้วยนะคะที่รุมด่า ที่เราต้องพูดออกสื่อแบบนี้ เพราะพวกคุณมึงออกสื่อว่าร้ายกุก่อนค่าาาาาาา จากกู!!!!!!!!"  ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

        ล่า สุดช่วงเย็นที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ "ตั๊กแตน ชลดา" เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวว่ามีเจตนาพาดพิงถึงใครอย่างไร แต่ไม่สามารถติดต่อได้

        อย่างไรก็ตามสยามดาราได้รับการเปิด เผยจากแหล่งข่าววงในว่า ข้อความร้อนปรอทแตกดังกล่าวคาดว่า "ตั๊กแตน" โพสขึ้น คาดว่าเนื่องจากนักร้องสาวแก้มป่อง เจ้าของเพลงดัง "ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้" ซึ่งกำลังมีผลงานชุดที่ 8 อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ สุดทนกับพฤติกรรมของอดีตสมาชิกร่วมวง "แดนแบนด์" ที่แยกทางกันไปได้พักใหญ่แล้ว แต่จากกันไม่สวย เป็นฝ่ายออกมาเป็นฝ่ายออกมาใส่ร้ายก่อน

        อนึ่งสมัยที่ "ตั๊กแตน ชลดา" ตั้งวงดนตรีใหม่ใช้ชื่อว่า "Tan Band" แต่เมื่อแยกทางกับอดีตสมาชิกร่วมวงคนดังกล่าว จึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ออกเสียงเหมือนเดิมคือ "Tan Bandd" โดยเติมตัว d เพิ่มเข้าไปต่อท้ายอีกหนึ่งตัว

        และในวันเดียวกันนักร้องสาว ได้โพสภาพเมื่อวันที่ไปสักการะอนุสาวรีย์ ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม่ พร้อมร้องเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดให้ฟังเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนวางแผง พร้อมข้อความบรรยายด้วยว่า "ขอให้ทุกคนที่รักแตนมีแต่ความสุขความเจริญด้วยเถิด ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ กลับไปหาคนดีๆ ด้วยนะคะแม่ย่าโม





         นอกจากนี้"ตั๊กแตน" ยังได้เข้าไปโพสต์ข้อความในคอมเม้นท์ เพิ่มเติมอีกว่า "มันไม่อยู่กันแล้วบายใจนิ ไม่ต้องเสียค่าโทตามมาซ้อม ซ้อมได้ก็เหมือนเดิม 555 เค้าคงเครียดเรื่องซ้อมกันมานานเลยมีเรื่องมาพูดด้วย555 ไม่เคยดูถูกเค้านะ แต่เค้าทำให้เราตัองดูเค้าในวันนี้"


        และข้อความว่า "5555555 หนูอุตส่าห์ไม่สนใจมานานแระ ยังมาแว้งกัดได้อีก  สงสัยจังสมองมันว่างมากรึไงมะรุ"


        " ไม่อายหมาเล๊ยยย ตามกันทั้งกลุ่ม  ไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องส่วนตัว อิเตี้ย อิแก่ อิทอม ไอโล้น ไอห้อย  นิสัยรุมกัดรุมจิกสงสัยที่บ้านชอบโดนรุมโทรม  เลยจิตไม่ปรกติกันนะค่าาา   ดื่มวีต้าแล้วไปตายซะ!! 5555"






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจ้าของFbกุฉาวโร่สารภาพ''ทับทิม''โหสิ
    หลังเกิดกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความโจมตีถึงประเด็นความ สัมพันธ์ของอดีตแฟนหนุ่ม กับพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น "ทับทิม-มัลลิกา หลีกภัย" หรือ "ทับทิม VRZO" ภรรยาสาวของ "ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย" จนทำให้สังคมโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนสร้างความเสื่อมเสีย ชื่อเสียงให้บุคคลทั้งสองจนทั้งสองได้ออกมาแถลง"ชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวไม่ ได้เป็นความจริง เผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูป แชนแนล "VRZOchannel" ตลอดจนขู่ดำเนินการกับต้นตอและผู้ที่นำเสนอข่าวที่ขาดความกลั่นกรองทำให้ เกิดความเสื่อมเสียตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้
  • หลุด!!ป้ายสีอ้างคนหน้าคล้ายศิลปินกินตับ ตับ ตับไฮโซ !!!!
    ทำเอาโซเชียลสั่นไหวกว่า 9.5ริกเตอร์ เลยทีเดียว ที่ในวันนี้ ( 13 กุมภาพันธ์ 2558) มีมือดีประสงค์ร้ายปล่อยคลิปหลุดสุดสยิวทำร้ายป้ายสีคนบันเทิงและเซเลบฯดัง อ้างว่าหน้าคล้ายศิลปินชายกำลังบรรเพลงเพลงพิศวาสกับสาวคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นสาวหน้าคล้ายไฮโซ(คนไหนก็ไม่รู้)
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" กลับมาพร้อมความเร่าร้อนละลายหัวใจ!
    "หยาดทิพย์ ราชปาล" นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ กลับมาครั้งนี้เพื่อสร้างความเย้ายวนต่อหน้าคุณโดยเฉพาะ ร้อนแรงกว่าครั้งไหนๆ ที่คุณเคยเห็น
  • อุต๊ะ ปลานิล แม็กซิม แฉดาราหนุ่ม B เป็นเกย์มาหลอกคบ
    กำลังเป็นประเด็นเม้าส์แซ่บอยู่ตอนนี้ หลังจากสาวเซ็กซี่ "ปลานิล แม็กซิม หทัยรัตน์ นามปัญญา" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง Planil Maxim ด้วยถ้อยคำตัดพ้อหนุ่มปริศนารายหนึ่งว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »