ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แหวนแหวน'' เสียวซี้ด

''แหวนแหวน'' เสียวซี้ด

Posted 15/02/2015 by siamdara


เรียกว่าจัดเต็มความเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับไฮโซสาว ''แหวนแหวน'' ปวริศา เพ็ญชาติ กับชุดเดรสสีดำ แต่ทีเด็ดอยู่ที่ช่วงบนที่เป็นซีทรูมองทะลุปรุโปร่งให้เห็นถึงหน้าอกหน้าใจสุดสบึมส์ ทำเอาหนุ่มๆ แทบกลืนน้ำลายไม่ลง อย่างนี้เขาเรียกว่ามีดีต้องอวด มีของดีต้องแบ่งกันชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมแกน ฟ็อกซ์แซมบ้า''นู้ดสยิวโปรโมทประกวดมิสสะโพกงาม
    เซ็กซี่สุดใจ ! เคลาเดีย อเลนเด้ หรือ เมแกน ฟ็อกซ์ แดนแซมบ้า เจ้าของรางวัลรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2014'' ซึ่งเป็นการประกวดสะโพกงามของบรรดาสาวๆ ในประเทศบราซิล โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่เพื่อร่วมโปรโมทการประกวดสาวงามบั้นท้ายสวยประจำปี 2015
  • โหนกเต้าข้าวหลามตุง''!! ''เจนี่จูงเจสัน''เขย่าเเผง
    เซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้งทิ้งคราบแบ๊ว ว่าแล้วตะละแม่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็หันมาควงแขนแฟน(ชาวบ้าน) แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่ซู้ด..ดด ของนางAdam Coy Newell และ Jason Berrent อวดโหนกเต้าข้าวหลามตุง"!! เเซ่บลงแผง ฉลองโสดเพราะเสี่ยกาแฟโดนแม่ยื่นโนติสท์ให้ปิดจ๊อบเยิฟลงนิตยสารอิมเมจ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์
  • กินเงียบ! ‘นุช’ โต้ ‘กฤษณ์’ ควงเข้าบ้าน
    โดนเม้าท์ว่าแอบซุ่มเงียบคบกับสาวเซ็กซี่ อย่าง “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ นางเอกละคร “สไบงาม” สำหรับพิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันเข้าบ้านฝ่ายอยู่บ่อยครั้ง แถมยังมีซีนหวานทั้งโอบเอว จูงมืออีกด้วย
  • อิ๋ว RUSH แค่แรกเห็นก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ที่นุ่มนวลของเธอคนนี้
    อิ๋ว วิภาวดี คำพู แค่แรกเห็นก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ที่นุ่มนวลของเธอคนนี้ เพียงคุณมองไปที่ใบหน้าแสนหวานของเธอ ก็อาจจะทำให้คุณไม่อยากละสายตาไปที่ไหนอีกเลย แม้แต่วินาทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »